Người dân lưu thông trên QL1A thế nào trong thượng đỉnh Mỹ- Triều?

(PLVN) - Để phục vụ cho cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ- Triều, công an tỉnh Bắc Giang thông báo phân luồng cho các phương tiện lưu thông trên QL1A tối 25 và sáng 26/2.
Công an giao thông phân luồng giao thông tuyến QL1A
Công an giao thông phân luồng giao thông tuyến QL1A

Theo đó, phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đang huy động 100% quân số phối hợp với các huyện, thành phố có tuyến QL1 chạy qua tổ chức chốt chặn ở các điểm giao cắt không cho phương tiện ra vào tuyến đường cấm cũng như phân luồng hướng dẫn các phương tiện lưu thông trong thời gian cấm đường.

Việc phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi trên QL1 được tổ chức như sau:

Từ 19h ngày 25/2 đến 14h ngày 26/2, cấm xe cả hai chiều đường đối vớiô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở lên lưu thông trên quốc lộ 1 và cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Từ 6h00 đến 14h00 ngày 26/2, cấm cả hai chiều đường đối với tất cả phương tiện và người tham gia giao thông trên Quốc lộ 1 và cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Từ 7h00 đến 10h00 ngày 26/2, cấm tất cả phương tiện và người tham gia giao thông đi trên cầu vượt và hầm chui dân sinh trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Trong thời gian cấm đường, các phương tiện lưu thông theo hướng sau: Người và phương tiện đi theo hướng Lạng Sơn - Hà Nội sẽ đi vào đường tỉnh 295B hướng về TP Bắc Giang - cầu Đáp Cầu - TP Bắc Ninh - TP Hà Nội.

Người và phương tiện đi theo hướng Hà Nội - Lạng Sơn sẽ đi theo hướng Quốc lộ 31 đi huyện Lục Nam - huyện Lục Ngạn - huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) - huyện Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn).

Đọc thêm