Ô tô sang húc "bay” xe công, một CSGT bất tỉnh

(PLO) - Sau khi gây tai nạn, lái xe BMW rồ ga bỏ chạy với tốc độ cao rồi tông thẳng vào xe CSGT đang làm nhiệm vụ, khiến 1 cảnh sát giao thông bất tỉnh.
Ô tô sang húc "bay” xe công, một CSGT bất tỉnh
Khoảng 21h ngày 19/12, chiếc BMW biển kiểm soát BKS 30A -7593 lưu thông trên quốc lộ 39. Qua địa phận xã Tân Dân (Khoái Châu, Hưng Yên) xế hộp hạng sang này va chạm với chiếc Dream khiến nam thanh niên ngã xuống đường.
Thế nhưng, lái xe không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy với tốc độ rất cao vào tuyến đường liên tỉnh Hưng Yên - Hà Nội. Khi đến khu vực ngã tư thuộc địa phận xã Tân Dân (Khoái Châu, Hưng Yên), chiếc xe sang đã lao thẳng vào xe tải của CSGT công an huyện Khoái Châu đang làm nhiệm tại đây. 
Vì tốc độ di chuyển lớn nên cú đâm đã khiến xe BMW bị lật ngửa trên đường, xe tải của CSGT bị văng xa khoảng 20m xuống khu vực vườn chuối ven đường.
Vụ tai nạn khiến một chiến sĩ CSGT bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tài xế xe ô tô BMW sau khi gây tai nạn đã đạp cửa xe chui ra ngoài và rời khỏi hiện trường.
Theo nhiều người dân cho hay, tuyến đường này thời gian gần đây thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, trong đó có những vụ chết người khiến người tham gia giao thông bất an. 
Nguyên nhân vụ tai nạn trên đang được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm