Ông Khuất Việt Hùng tới hiện trường vụ cháy lớn ở Bình Phước

(PLO) -Chiều 22/11, ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng đoàn công tác đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn khiến 19 nhà dân bốc cháy, 6 người tử vong ở Bình Phước.
Ông Khuất Việt Hùng tới hiện trường vụ cháy lớn ở Bình Phước

Tại hiện trường, ông Khuất Việt Hùng khẳng định đây là vụ nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Hậu quả rất lớn,khiến nhiều ngôi nhà bị cháy, 6 người tử vong, trong đó có 3 nạn nhân là trẻ em.  Vụ tai nạn không những gây ra tổn hại đến những người tham gia giao thông mà tổn hại đến những người dân sinh sống dọc 2 bên đường.

Cùng với đó, ông Hùng cũng yêu cầu xác minh điều kiện pháp lý, giấy phép lái xe đối với tài xế và phương tiện xe ba gác liên quan đến vụ tai nạn.

Cũng trong chiều nay, ông Hùng đã đến thăm hỏi đến gia đình nạn là anh Võ Hồng Động - chị Hương có con Võ Hồng Ngân (6 tuổi) tử vong cùng cậu ruột trong vụ tai nạn.

Ông Hùng cho biết, Ủy ban ATGT Quốc gia cũng sẽ báo cáo với Chính Phủ để chỉ đạo các Bộ, ngành về việc kiểm tra các quy định pháp luật đối với đơn vị kinh doanh các mặt hàng dễ cháy nổ và xem lại các điều kiện kinh doanh vận tải hàng dễ cháy nổ, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước.

Cùng trong chiều nay, ông Hùng đã đến thăm hỏi một gia đình có con 6 tuổi tử vong cùng cậu ruột trong vụ tai nạn này.

Đọc thêm