'Quá chén' ở nhà bố vợ, tài xế Thái Bình bị phạt 35 triệu đồng

(PLVN) - Anh D vẫn khăng khăng cho rằng mình không vi phạm, mình không uống rượu, kể cả khi thấy kết quả trên máy đo của cảnh sát giao thông (CSGT). Nhưng khi bị chất vấn, anh D chỉ biết im lặng...
Kết quả đo cồn đối với lái xe D
Kết quả đo cồn đối với lái xe D

Trong chuyến tuần tra đêm, mới đây, CSGT phát hiện ô tô mang BKS 17A 003.XX này có nhiều biểu hiện “lạ”… khi có ý định trốn tránh việc kiểm tra.

Lực lượng CSGT đã phải thuyết phục tài xế chấp hành kiểm tra nồng độ cồn… Kết quả lượng cồn trong cơ thể là 0,696 miligam/ lít khí thở, tức là cao gấp 1,7 lần mức nồng độ cồn cao nhất được quy định trong NĐ 100.

Điều đáng nói lúc này tài xế Bùi Ngọc D. đang chở theo vợ và con nhỏ trên xe.

Tuy nhiên, trước lực lượng chức năng, anh Bùi Ngọc D vẫn khăng khăng cho rằng mình không vi phạm, không uống rượu, dù thấy kết quả trên máy đo của CSGT. Nhưng khi bị chất vấn, anh D chỉ biết im lặng.

Theo những người đi cùng xe, anh D chở vợ con về nhà sau khi ăn cỗ tại nhà ông bà ngoại. Trong khi ăn cỗ có sử dụng rượu, bia.

Tài xế Bùi Ngọc D đã bị phòng CSGT công an tỉnh Thái Bình lập biên bản vi phạm hành chính. Theo quy định, mức phạt đối với anh D là 35 triệu đồng.

Anh D còn bị tước GPLX 23 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Đọc thêm