Tài xế xe khách tố bị bao vây, chặn đánh hội đồng

(PLO) -  Chiều 15/6, thông tin từ Trạm CSGT 5 -1 (thuộc Phòng CSGT Công an Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được vụ việc có xô xát giữa hai nhà xe trên địa bàn Diễn Châu đơn vị này đã có mặt tại địa phương, sau đó bàn giao cho Công an Diễn Châu điều tra xử lý vụ việc. 
Tài xế xe khách tố bị bao vây, chặn đánh hội đồng
Sáng 15/6, anh Trần Hùng Cường (SN 1978, trú tại phường Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An) đang điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An tố cáo mình bị một nhóm người của nhà xe khác tấn công. 
Theo anh Cường, khoảng 21h30 phút tối ngày 14/6, anh điều khiển xe giường nằm của nhà xe Đ.Q. xuất bến tại Vinh theo lộ trình ra Hà Nội. Cùng thời điểm này, xe khách giường nằm nhà xe H.T cùng tuyến cũng xuất bến. 
Khi đến ngã tư Ga Vinh, xe của anh Cường dừng lại đón khách thì xe giường nằm vượt lên. Sau đó, xe nhà xe H.T ép xe anh Cường vào giải phân cách, hai bên lời qua tiếng lại. 
"Khi xe tiếp tục hành trình đến đoạn cổng chào xã Diễn Trường (Diễn Châu), phía nhà xe H.T dùng hai xe khách giường nằm, một phía trước, một phía sau kẹp xe tôi lại, khi vừa mở cửa ra định nói chuyện thì lái xe cùng khoảng 5,6 người khác xông đến đánh vào đầu tôi…”, anh Cường kể lại. 
Tài xế Cường cấp cứu tại bệnh viện tố mình bị nhà xe H.T đánh bị thương
 Tài xế Cường cấp cứu tại bệnh viện tố mình bị nhà xe H.T đánh bị thương
Cũng theo lời kể của anh Cường, thời điểm đó có hàng chục người dân được cho là người thân của nhà xe H.T. cầm túp sắt đập phá khiến xe Đ.Q. bị hư hỏng, kính xe bị đập vỡ. 
Trên xe Đ.Q có khoảng 40 hành khách được một phen hú vía, vụ việc cũng khiến tuyến QL1A bị ách tắc nghiêm trọng. Lực lượng cảnh sát giao thông thuộc Trạm 1-5 và công an địa phương đã có mặt để xử lý. 
Tài xế Cường bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện và chuyển lên Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu với chẩn đoán bị chấn thương nặng vùng đầu, cổ. 
Vụ việc đang được cơ quan công an Diễn Châu điều tra làm rõ./.

Đọc thêm