Tạt vào điểm đỗ, xe buýt cán chết người phụ nữ đi xe máy

Tạt vào điểm đỗ ở TP Thanh Hóa để đón, trả khách, chiếc xe buýt đã tông phải chiếc xe máy chở 2 người phụ nữ và cán chết người ngồi sau ngã ra đường.
Chiếc xe buýt va chạm với xe máy khiến người phụ nữ ngồi sau ngã xuống đường cán chết.
Chiếc xe buýt va chạm với xe máy khiến người phụ nữ ngồi sau ngã xuống đường cán chết.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 11h15 ngày 3/10, trên tuyến đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thời điểm trên, 2 người phụ nữ (chưa rõ danh tính ngụ huyện Thiệu Hóa) đang chở nhau trên chiếc xe máy mang 36B2-634.29 lưu thông hướng Bắc-Nam, khi tới đoạn trước khách sạn 25A thì bất bị một chiếc xe buýt mang 36B-022.95 của Công ty cổ phần cơ khí ô tô 19-5 chạy từ phí sau lao lên tông phải.

Sau cú tông, người phụ nữ ngồi sau xe máy ngã xuống đường và bị bánh sau chiếc xe buýt cán chết tại chỗ, người điều khiến xe máy rát may không bị thương.

Một người chứng kiến vụ việc cho biết chiếc xe buýt chạy nhanh, khi đến gần điểm đón khách tạt vào sát đường để đón, trả khách thì va chạm với chiếc xe máy trên.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm buổi trưa đã gây ùn tắc cục bộ. Lực lượng công an phường và CSGT Công an TP Thanh Hóa đã rất vất vả để phân luồng, điều tiết giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn xe buýt cán chết người.

Đọc thêm