TP HCM yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công gây mất an toàn giao thông

(PLVN) - Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa yêu cầu các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra các vị trí rào chắn thi công công trình, vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị đối với các công trình đang được thi công trên địa bàn nhằm tránh gây mất an toàn giao thông.
Người dân TP HCM thường khổ sở với các công trình đang thi công.
Người dân TP HCM thường khổ sở với các công trình đang thi công.

Sở đề nghị các cơ quan liên quan thực hiện nghiêm túc việc bố trí người điều tiết giao thông theo đúng phương án tổ chức giao thông đã được Sở thông qua; tiến hành thảm nhựa mặt đường, đảm bảo êm thuận bên ngoài rào chắn; kiểm tra tháo dỡ biển báo hiệu giao thông không còn phù hợp tại các khu vực đã tháo dỡ rào chắn.

Các cơ quan liên thực hiện khơi thông, dẫn dòng chảy thoát nước để tránh tình trạng ngập úng khu vực gây ảnh hưởng đến đời sống người dân thuộc dự án Cải thiện môi trường nước Thành phố (giai đoạn 2).

Xử lý và khắc phục ngay các bất cập trước ngày 15/9 và báo cáo kết quả xử Iý về Sở GTVT. Sau thời hạn nêu trên, việc khắc phục chưa thực hiện, Sở sẽ từ chối cấp phép thi công đối với dự án này cho đến khi thực hiện triệt để các bất cập...

Đọc thêm