Triệu tập nam sinh 16 tuổi lái xe máy bằng chân

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa triệu tập nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, dùng chân điều khiển xe máy để xử lý theo quy định của pháp luật.


Hình ảnh nam thanh niên dùng chân điều khiển xe máy.
Hình ảnh nam thanh niên dùng chân điều khiển xe máy.

Theo đó, nam thanh niên đã bị lập biên bản và tạm giữ phương tiện.

Trước đó, ngày 26/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip có độ dài hơn 1 phút về một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 37P2-2882 bằng chân, không đội mũ bảo hiểm trên địa bàn xã ven biển Diễn Hải (huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận và hàng chục ngàn lượt xem. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi coi thường pháp luật, không chỉ vi phạm trật tự  ATGT mà còn gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông và ngay chính người điểu khiển.

Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu đã nhanh chóng xác minh và triệu tập Nguyễn Ngọc T. (SN 2005, trú tại xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu) là  nhân vật chính trong đoạn clip đến cơ quan chức năng để làm việc.

Nguyễn Ngọc T. là học sinh tại một trường THPT trên địa bàn huyện. Tại cơ quan công an, T. thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Đọc thêm