'Truy' danh tính nữ tài xế BMW khiến 7 người bị nạn tại ngã tư Hàng Xanh

(PLO) - PVCombank cho hay có sự nhầm lẫn giữa thông tin trên mạng về việc nữ tài xế BMW gây tai nạn là người của ngân hàng.
'Truy' danh tính nữ tài xế BMW khiến 7 người bị nạn tại ngã tư Hàng Xanh

Trước đó, trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội thông tin về một vụ tai nạn giao thông do một phụ nữ có biểu hiện say xỉn lái xe BMW gây ra vào đêm 21/10 tại ngã tư Hàng Xanh, TP HCM, khiến 1 người chết và 7 người bị thương.

Các thông tin ban đầu cho rằng người lái chiếc ô sang trên là bà Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1972), là giám đốc khối vận hành của một ngân hàng TMCP (hàm ý nói bà Nguyễn Thị Nga của Ngân hàng TMCP Đại Chúng - PVCombank).

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của PVCombank khẳng định: “Đó là thông tin sai 100%, chúng tôi khẳng định đã có sự nhầm lẫn của cộng đồng mạng do hai người trùng tên. Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc khối vận hành của PVCombank, vẫn đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội”.

Trước đó, khoảng 23h10 ngày 21/10, tại ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP HCM, một chiếc xe ô tô BMW đã đụng hàng loạt xe máy. Nhiều nạn nhân nằm la liệt tại hiện trường.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường, chiếc xe gây tai nạn chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ cầu Điện Biên Phủ đến cầu Sài Gòn.

Vì không làm chủ được tốc độ nên đã tông thẳng vào 5 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ phía trước. Sau đó, "xe điên" tông tiếp vào một xe taxi chạy cùng chiều rồi mới dừng lại.

Đọc thêm