Truy tìm người phụ nữ bỏ chạy sau va chạm khiến cô gái trẻ tử vong

(PLVN) - Đang trên đường về quê giỗ người thân, cô gái 20 tuổi bị xe đạp điện va chạm, ngã xuống đường, cùng lúc đó xe tải chạy qua cán trúng. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã trích xuất camera truy tìm người phụ nữ đi xe đạp điện bỏ mặc nạn nhân.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Công an huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) phối hợp với cơ quan chức năng đang điều tra vụ tai nạn khiến cô gái trẻ tử vong thương tâm.

Trước đó, khoảng 8h45, ngày 14/11, tại ngã tư giao nhau Quốc lộ 46A và Quốc lộ 15 (đoạn trước Cửa hàng xăng dầu Vân Diên, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn), chị Nguyễn Thị H. (SN 2000) đi xe máy từ TP Vinh về quê nhà ở xã Thanh Dương (Thanh Chương).

Khi xe chị H vừa đi qua ngã tư thì một phụ nữ đi xe đạp điện từ trong vỉa hè lao ra. Xe đạp điện va chạm xe máy khiến chị H. ngã xuống đường. Cùng lúc đó xe tải chạy qua, bánh sau bên phải cán qua người chị H.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người phụ nữ đi xe đạp điện dừng lại một lát rồi bỏ đi. Tài xế chiếc xe tải đã dừng lại để phục vụ công tác điều tra. 

Chiếc xe tải trên đang trên đường chở hàng đi cứu trợ miền Trung bị thiệt hại sau mưa bão.

Từ giấy tờ tùy thân, công an và người dân đã báo cho người nhà của nạn nhân. Khi đến hiện trường, họ khóc ngất bên thi thể chị H.

Người dân địa phương đã trích xuất camera hành trình và camera bên đường để truy tìm người phụ nữ đi xe đạp điện trong vụ tai nạn.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm