Vietjet là doanh nghiệp kích cầu du lịch nội địa tiêu biểu năm 2015

(PLO) -Với những thành tích đóng góp tích cực cho ngành du lịch, Vietjet đã được vinh danh là doanh nghiệp hàng đầu trong hoạt động kích cầu du lịch của thành phố Hồ Chí Minh năm 2015, và nhận bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh.
Vietjet là doanh nghiệp kích cầu du lịch nội địa tiêu biểu năm 2015
Tính đến nay, Vietjet Air đã hợp tác với Hiệp hội du lịch Tp HCM từ 03 năm nay, cung cấp cho các công ty du lịch tham gia vào Hiệp hội du lịch Tp. HCM các mức giá kích cầu giảm từ 20% - 90%, áp dụng cho tất cả các chuyến bay và đường bay mà Vietjet khai thác, góp phần xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng với mức giá tốt nhất, cung cấp cho người dân và phát triển ngành du lịch Tp. HCM, nâng cao năng lực cạnh tranh về giá tour đối với các nước trong khu vực Đông Nam Á. 
Trong năm 2015 Vietjet đã bán ra gần 500.000 vé cho các đoàn khách du lịch, chiếm khoảng 5% sản lượng vận chuyển của Vietjet. 

Trong năm 2016, Vietjet tiếp tục phát triển mạng đường bay, tăng tần suất khai thác và đồng hành với Hiệp hội Du lịch Tp HCM phát triển chương trình du lịch kích cầu nội địa và quốc tế, cung cấp cho người dân Tp. HCM nhiều cơ hội du lịch, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sau hơn 3 năm hoạt động, Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn. Top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá.

Khách du lịch làm thủ tục tại sân bay Incheon Hàn Quốc
Khách du lịch làm thủ tục tại sân bay Incheon Hàn Quốc 

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 31 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 200 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 44 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Đọc thêm