Vụ container đè bẹp xe con: Các nạn nhân đi lễ ngày rằm

(PLVN) - Theo người thân, nhóm nạn nhân trên đường đi lễ về thì gặp nạn. 
Xe ô tô con được đưa khỏi xe container.
Xe ô tô con được đưa khỏi xe container.

Liên quan đến vụ xe container đè bẹp xe ô tô 7 chỗ, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất khám nghiệm đã bàn giao thi thể cho người nhà mai táng.

3 nạn nhân tử vong gồm Nguyễn Hoàng Dương (SN 1999, tổ 22 phường Long Biên, quận Long Biên Hà Nội); Nguyễn Ánh Pháp (SN 1996, tổ 15, phường Bồ Đề, quận Long Biên); Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991, Chung cư CT2A Thạch Bàn, quận Long Biên). Còn chị Đào Thị Nga (SN 1993, tổ 15, phường Bồ Đề, Long Biên) bị thương. Trong đó, anh Pháp và chị Nga là vợ chồng.

Theo một người bạn của anh Pháp, khi nhận được thông báo đã chạy tới hiện trường. Khi tới nơi, anh hốt hoảng thấy chiếc xe ô tô bẹp dúm, chị Nga bị văng ra khỏi xe, người bỏng nặng. 

Người bạn này cho biết thêm: “Khi tôi đến Nga chỉ kịp nói ‘chồng em…’ rồi ngất lịm. Hiện Nga được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, gia đình vẫn chưa dám nói sự thật việc Pháp đã chết cho cô ấy”. Cũng theo người này, chị Nga vừa sinh con.

Một người nhà của nạn nhân Pháp cho biết hôm nay là ngày rằm, vợ chồng anh Pháp cùng bạn đi lễ cô Chín. Theo nguồn tin này, vợ chồng Pháp sắp mở thêm cửa hàng quần áo (chị Nga đã có một cơ sở kinh doanh thời trang) nên rủ nhau đi lễ.

Trong khi đó, bà B (mẹ nuôi của nạn nhân Nguyễn Văn Hoàng) cho hay, bố Hoàng mất từ sớm, hoàn cảnh gia đình éo le. Gần chục năm trước, Hoàng nhận bà B là mẹ nuôi. Hoàng tính tình ngoan ngoãn, lên Hà Nội làm ăn, còn vợ và con nhỏ vẫn ở quê. Chiếc xe ô tô bị tai nạn là của Hoàng, mới mua được vài năm nay để đi làm ăn. 

Trong số 3 nạn nhân tử vong, Nguyễn Hoàng Dương là người trẻ tuổi nhất, vẫn chưa xây dựng gia đình.

Trước đó, khoảng 3h15 ngày 4/8, xe ô tô BKS 15C-114xx kéo theo rơ mooc 15R-046xx do Lê Thế Tuyển (SN 1988, trú tại Tiền Phong, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) điều khiển chạy trên đường Nguyễn Văn Linh (Sài Đồng Long Biên, Hà Nội).

Khi đến khu vực cột đèn 4/14, container lao vào đuôi xe ô tô con 30E-925xx. Chiếc xe con sau đó bị đẩy lên, va tiếp vào đuôi xe đầu kéo 90C-088xx kéo theo rơ mooc 15R-037xx anh Tạ Quốc Tuý (SN 1993, Lê Hồ, Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) điều khiển đi phía trước cùng chiều.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến 3 người chết, 1 người tử vong.

Đọc thêm