Xác định chủ nhân dùng biển số thật của xe Mercedes trùng biển

(PLVN) - Chủ nhân thật sự của xe Mercedes BKS 30E-488.16 đã được lực lượng chức năng tìm ra.
Hai ô tô trùng biển số lưu thông trên đường Hà Nội.
Hai ô tô trùng biển số lưu thông trên đường Hà Nội.

Trung tá Phạm Việt Công, Trưởng phòng Phòng Hướng dẫn, đăng ký và kiểm định phương tiện (Cục CSGT) cho biết, đơn vị đã xác định được chủ nhân của 1 trong 2 chiếc xe Mercedes cùng chung BKS 30E-488.16 lưu thông trên đường phố Hà Nội.

Biển số 30E-488.16 trong hệ thống đăng ký là của ô tô Mercedes Benz sản xuất năm 2011, đăng ký lần đầu vào tháng 3/2012. Chủ sở hữu ban đầu đứng trong giấy đăng ký là của một Công ty có địa chỉ tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, chủ sở hữu đã được thay đổi chuyển quyền sở hữu cho anh N. A. D (56 tuổi, trú Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy). Anh D được xác định đứng tên hợp pháp của chiếc xe và biển số này.

Đại diện Phòng CSGT Công an Hà Nội cho hay, Công an phường Vạn Phúc (quận Hà Đông) đã tạm giữ 2 xe ô tô Mercedes Benz cùng mang biển kiểm soát để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 1/3, Công an quận Hà Đông nhận tin báo về việc có 2 chiếc xe ô tô Mercedes Benz E300 có cùng BKS 30E -488.16 lưu thông trên địa bàn phường Vạn Phúc.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã mời cả 2 người được cho xe chủ xe nói trên về trụ sở để làm việc, xác minh rõ nguồn gốc hai xe.

Trước vụ việc trên, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cũng thông tin, lực lượng CSGT đang vào cuộc xác minh.

Đọc thêm