Xe bán tải lao qua dải phân cách, đâm sầm vào tiệm thuốc

(PLO) - Một chiếc xe ô tô bán tải chạy ra từ trong bãi gửi xe nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM, bỗng dưng mất lái, lao thẳng vào một cửa hàng thuốc đông y đối diện, khiến hai phụ nữ nhập viện.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Những người chứng kiến sự việc cho biết, vào lúc 15giờ chiều nay, 1/10, chiếc xe ô tô bán tải mang biển số 54X-4291 do người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển chạy từ trong bãi giữ xe của một công ty nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, TPHCM ra ngoài.

Khi vừa ra khỏi cổng thì bất ngờ chiếc xe này lao thẳng ra giữa đường, đâm sập dải phân cách bằng hàng rào sắt rồi tiếp tục đâm vào tiệm thuốc nằm đối diện bên đường.

Chiếc xe bán tải nói trên đã đâm vào hai người phụ nữ đang đứng đợi mua thuốc khiến cả hai bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Nhiều người điều khiển xe máy lưu thông trên đoạn đường này đúng lúc chiếc xe lao qua dải phân cách cũng hoảng loạn đâm liên hoàn vào nhau, rất may không có tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Tại hiện trường, một mảng tường của tiệm thuốc bị đâm bong tróc từng mảng bê tông. Chiếc xe máy dựng trước cửa tiệm thuốc cũng bị đâm bay vào tận trong nhà.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đọc thêm