Xe chở rác mất lái tông sập nhà dân, 3 người bị thương

(PLO) - Sáng ngày 6/5, chiếc xe chở rác bất ngờ lao vào chiếc xe máy đi cùng chiều rồi tiếp tục đâm vào một nhà dân bên quốc lộ 1A khiến 3 người bị thương, ngôi nhà bị đâm sập một phần.
Chiếc xe chở rác đâm sập một phần ngôi nhà bên Quốc lộ.
Chiếc xe chở rác đâm sập một phần ngôi nhà bên Quốc lộ.

Vào khoảng 7h30 phút sáng 6/5, xe chở rác vệ sinh môi trường BKS 37C - 135.31 (do tài xế Lương Quang Phùng, SN 1976, trú tại TX Cửa Lò, Nghệ An) đang lưu thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua xóm 14, xã Diễn An, Diễn Châu (Nghệ An) thì bất ngờ mất lái va chạm vào một xe máy chở hai người trên xe.

Xe chở rác tiếp tục lao vào ngôi nhà của anh Cao Tiến Đạt bên cạnh đường Quốc lộ 1A. Thời điểm này, anh Đạt đang ở trong nhà, cú tông xe khiến nạn nhân bị gãy chân và gãy xương sống.

Hai người đi trên xe máy (chưa xác định được danh tính) cũng bị thương, trong đó có một người bị thương nặng. Hiện cả 3 người được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe chở rác nằm gọn trong ngôi nhà
Chiếc xe chở rác nằm gọn trong ngôi nhà

Tại hiện trường, xe chở rác vệ sinh môi trường nằm gọn trong nhà anh Cao Tiến Đạt, chiếc xe tông gãy một chiếc cột trụ trong nhà khiến 1 góc nhà bị đổ sập, nhiều đồ đạc trong nhà bị hư hỏng nặng.

Lực lượng CSGT có mặt khi nhận được tin báo để điều tiết giao thông đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện thiệt hại trong vụ tai nạn trên vẫn đang được thống kê. 

Đọc thêm