Xe con tông cột mốc trên đường, 5 người thương vong

(PLO) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Hồ Chí Minh sáng 3/6 khiến 5 người thương vong.
Hiện trường cột mốc bên đường bị xe ô tô con "cày"    gãy nát
Hiện trường cột mốc bên đường bị xe ô tô con "cày" gãy nát

Theo ông Nguyễn Thế Thành, Ban công an xã nghĩa Bình (Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng, cả 5 người đều là người trong một gia đình.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h30 sáng 3/6, xe ôtô 5 chỗ mang BKS 19A-062.25 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Bắc Nam, khi đi đến địa phận xã Nghĩa Bình thì mất lái đâm vào cột mốc bên phải đường. Chiếc xe lộn nhiều vòng trước khi nằm lật ngửa bên đường, trên xe lúc này có 5 người trong một gia đình.

Hậu quả, cháu Đặng Thị Linh (8 tuổi, trú tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) tử vong tại chỗ; 4 người còn lại gồm bố của Linh - người điều khiển phương tiện chưa rõ danh tính, bà Ngô Thị Anh (43 tuổi, mẹ cháu Linh), em trai Linh và ông Ngô Sỹ Hưng (47 tuổi, anh trai mẹ cháu Linh) bị thương được đưa vào Bệnh viện đa khoa Tây Bắc cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm phơi bụng bên đường, toàn bộ phần đầu nát bét, phần kính xe vỡ nát tung tóe khắp nơi.

Tại bệnh viện Tây Bắc Nghệ An dù được cấp cứu nhưng bà Ngô Thị Anh đã tử vong do vết thương quá nặng. Theo các bác sĩ, nạn nhân Hưng cũng tiên lượng xấu, các nạn nhân sau đó được chuyển xuống bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp tục cấp cứu và điều trị.

Được biết, cả gia đình trên đường từ Tuyên Quang về Diễn Châu làm đám giỗ người thân thì gặp tai nạn.

Đọc thêm