Xế hộp 'nuốt' xe máy, kéo lê người lái cả đoạn dài giữa Hà Nội

Sau khi va chạm với một xe máy ở ngã 6 Ô Chợ Dừa, tài xế ô tô tiếp tục nhấn ga kéo lê xe máy dưới gầm khoảng 500m, rồi bỏ chạy.
Xế hộp 'nuốt' xe máy, kéo lê người lái cả đoạn dài giữa Hà Nội

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 22h30 ngày 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa giữa xe ô tô mang BKS 29C-81727 và một người đi xe máy.

Sau khi gây tai nạn, tài xế lái ô tô không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga, kéo lê người lái xe máy một đoạn dài.

Một nhân chứng cho biết: "Chưa bao giờ tôi chứng kiến vụ tai nạn khủng khiếp như vậy, xe ô tô lao như điên cuốn theo xe máy dưới gầm từ ngã 6 Ô Chợ Dừa đến gần đường Hoàng Cầu thì người đi xe máy rơi ra còn xe ô tô tiếp tục chạy".

tai nạn,Hà Nội,tai nạn giao thông
Xe ô tô gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng tối 11/4. Ảnh: Nguyệt Hà

 Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường bất bình truy đuổi xe ô tô, yêu cầu tài xế dừng xe. 

"Chúng tôi đuổi đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính thì chặn được lái xe ô tô lại. Khi xuống xe, tài xế ô tô trong tình trạng không tỉnh táo, hơi thở nồng nặc mùi rượu bia" - một nhân chứng kể lại.

tai nạn,Hà Nội,tai nạn giao thông
Ảnh: Otofun

Theo người dân, sau khi bị kéo lê đoạn đường dài xe máy biến dạng khủng khiếp, còn ô tô bị nổ lốp sau.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, đồng thời đưa lái xe về trụ sở công an làm việc.

Thông tin ban đầu, người đàn ông lái xe bán tải gây tai nạn cho biết tên Dương (SN 1974, ở Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Nạn nhân mà ông ta đâm phải đã tử vong ngay sau khi bị kéo lê trên đường sau cú va chạm.

Đọc thêm