Xe khách mất lái rơi xuống vực sâu, phụ xe tử vong tại chỗ

(PLVN) - Đang lưu thông trên QL2C, xe khách loại 45 chỗ bất ngờ mất lái, rơi xuống vực sâu hàng chục mét làm 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Thông tin từ Công an huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang cho biết, khoảng 9h sáng nay (27/2), trên QL 2C, đoạn qua Km 6, thuộc địa phận thôn Cổ Hiểm, xã Thanh Tương, huyện Na Hang xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Xe khách mất lái rơi xuống vực sâu, phụ xe tử vong tại chỗ ảnh 1
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Cụ thể, khi đang lưu thông trên đường, xe khách loại 45 chỗ ngồi BKS 22B-008.61 của nhà xe Vinh Nhâm, có địa chỉ tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang đã bất ngờ lao xuống vực sâu hàng chục mét và lật nhào.

Lúc này trên xe có 2 người gồm lái xe và phụ xe. Hậu quả, phụ xe đã tử vong tại chỗ, lái xe bị thương, phương tiện bị hư hỏng nặng.

Ngay khi nhận được thông tin trình báo, Công an huyện Na Hang đã chỉ đạo Đội CSGT và Cơ quan CSĐT vào cuộc tiếp cận hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.
Cơ quan công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Bước đầu, khi làm việc với cơ quan công an, tài xế điều khiển xe khách trên cho biết nguyên nhân vụ việc là do xe mất lái, chiếc xe khách trên không có va chạm với phương tiện nào.

Hiện, lực lượng công an vẫn đang tiếp cận khám nghiệm hiện trường, triển khai các bước điều tra, làm rõ vụ việc./.

Đọc thêm