Xe khách tông hai xe máy, 3 người tử vong, Quốc lộ 1A ách tắc nhiều giờ

(PLO) - Vào khoảng 15 giờ ngày 27/3, trên Quốc lộ 1A, đoạn khu vực Cầu Lồi (xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) một vụ tai nạn xe khách đâm liên hoàn 2 xe máy đã làm 3 người chết, 1 người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người tử vong
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người tử vong

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên chiếc xe khách giường nằm mang BKS 38B-002… của nhà xe Phú Quý đang lưu thông hướng Hà Nội - Vinh, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va phải một chiếc xe máy đi cùng chiều. Chưa dừng lại, xe khách tiếp tục tông thêm một xe máy đang đi phía trước rồi mới dừng lại.  

Hậu quả, cú va chạm mạnh đã làm 2 người trên 2 xe máy tử vong ngay tại chỗ, 2 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, cả bốn người đều trú tại xã Đô Thành (Yên Thành, Nghệ An). Vụ tai nạn cũng khiến giao thông trên QL 1A kéo dài nhiều giờ liền.

Đến tối cùng ngày, thông tin từ xã Đô Thành nạn nhân thứ ba trong vụ tai nạn cũng tử vong tại bệnh viện sau khi được đưa đến cấp cứu. Hiện nạn nhân còn lại bị gãy chân đang được điều trị tại bệnh viện. 

Lực lượng thuộc Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) và Công an huyện Diễn Châu nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân và điều tiết giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A.

Đọc thêm