Xe Rolls-Royce toác đầu sau va chạm mạnh tại Hà Nội

Sau cú đâm tạo tiếng động lớn, xe Rolls-Royce Wraith toác phần đầu, ôtô Honda CRV lật ngửa, may mắn hai tài xế không bị thương.

Khoảng 15h ngày 11/8, xe Rolls-Royce Wraith đã va chạm với xe Honda CRV cùng biển Hà Nội tại cổng trường Tiểu học Sài Đồng, khu đô thị Phúc Đồng - Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội).

“Hai xe đi đến ngã tư thì va vào nhau, tạo tiếng động lớn. Tôi với mọi người trong quán nước chạy tới đưa tài xế ra ngoài. May mắn là cả hai không bị sao”, một nhân chứng cho biết.

Siêu xe Rolls-Royce bị hư hại phần đầu. Ảnh: P.T

Xe Rolls-Royce bị hư hại phần đầu sau tai nạn. Ảnh:P.T.

Tại hiện trường, xe Honda CRV bị hất tung nằm chổng ngược trên vỉa hè gần hàng rào. Cách đó khoảng 2 m, xe Rolls-Royce Wraith nằm giữa ngã tư, bị toác phần đầu. Mảnh vỡ hai xe vương vãi trên mặt đường. 

Công an phường Phúc Đồng cho biết đã nhận được tin báo của lực lượng 113 quận Long Biên. Tuy nhiên, khi công an đến nơi thì không còn hiện trường, có thể hai bên đã giải quyết xong. 

Rolls-Royce Wraith có mức giá bán chính hãng từ 21 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, tùy theo các chức năng chọn thêm theo yêu cầu của chủ xe. Xe sử dụng động cơ V12 dung tích 6,6 lít, công suất 624 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm ở ngay dải 1.500-5.500 vòng/phút. Xe có trọng lượng 2,4 tấn. 

Đọc thêm