Cháy lớn tại khu nhà tạm ở đường Lĩnh Nam

(PLVN) - Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hoàng Mai và quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã kịp thời dập tắt đám cháy tại phường Mai Động.

Khoảng 11 giờ 50 phút ngày 26/5, tại khu nhà tạm trong ngõ 1 đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai xảy ra cháy, cư dân đã hô hoán mọi người thoát nạn, chữa cháy.

Tuy nhiên, chỉ trong ít phút, đám cháy kèm khói bao trùm toàn bộ dãy nhà tạm lợp mái tôn. Do xảy cháy vào giữa lúc trưa nắng nóng nên sức nóng của lửa có nguy cơ đe dọa đến toàn bộ những nhà liền kề. Thông tin cũng nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC& CNCH) – Công an quận Hoàng Mai và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Hai Bà Trưng đã nhanh chóng điều động phương tiện và cán bộ chiến sỹ đến làm nhiệm vụ.

Cháy lớn tại khu nhà tạm ở đường Lĩnh Nam ảnh 2
     Cháy lớn tại khu nhà tạm ở đường Lĩnh Nam ảnh 3

Tại hiện trường, các mũi chữa cháy triển khai các hướng tiếp cận hiện trường cháy, dập lửa và tìm kiếm cứu nạn. Do hiện trường cháy trong ngõ, xe chữa cháy khó tiếp cận nên phải mất gần 30 phút sau mới khống chế và dập tắt được ngọn lửa. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định không có thương vong về người.

Được biết, nơi xảy ra cháy là nhà tạm cấp 4, lợp mái tôn với 3 ô liền kề nhau mỗi ô có diện tích khoảng 40m2.  Hiện vụ cháy đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm