Đại học Luật Hà Nội tổ chức lễ khai giảng cao học khóa 24, nghiên cứu sinh khóa 22

(PLO) - Sáng 12/11, trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng cho hai khóa sau đại học mới bao gồm nghiên cứu sinh khóa 22 và cao học khóa 24. 
Thay mặt Ban giám hiệu,  TS. Vũ Thị Lan Anh nhận lẵng hoa chúc mừng khai giảng từ đại diện nghiên cứu sinh khóa 22
Thay mặt Ban giám hiệu, TS. Vũ Thị Lan Anh nhận lẵng hoa chúc mừng khai giảng từ đại diện nghiên cứu sinh khóa 22

Đại học Luật Hà Nội là cơ sở có uy tín trong lĩnh vực đào tạo luật, vì thế các chương trình đào tạo của trường nói chung và đào tạo sau đại học nói riêng rất được xã hội quan tâm. Năm nay, sau hai tháng kể từ khi thông báo tuyển sinh, trường đã tiếp nhận 728 hồ sơ đăng ký dự thi cao học trong đó chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng – một hướng đào tạo mới của trường đáp ứng nhu cầu người học – đã rất được quan tâm với số hồ sơ đăng ký chiếm đa số 581 hồ sơ.

Trải qua kỳ thi nghiêm túc, đã có 349 thí sinh trúng tuyển cả hai chương trình đào tạo theo định hướng nghiên cứu và ứng dụng và đã được Hiệu trưởng phê duyệt bằng Quyết định số 3213 ngày 24/10/2016. Tương tự 55 hồ sơ nghiên cứu sinh đã được xét duyệt trên nền tảng chỉ tiêu tuyển sinh Bộ GD-ĐT giao. 

Thay mặt Ban giám hiệu, TS. Chu Mạnh Hùng nhận lẵng hoa chúc mừng khai giảng từ đại diện học viên cao học khóa 24
Thay mặt Ban giám hiệu,  TS. Chu Mạnh Hùng nhận lẵng hoa chúc mừng khai giảng từ đại diện học viên cao học khóa 24

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định kết quả kỳ thi đã phản ánh nỗ lực của thí sinh và sự làm việc nghiêm túc của nhà trường trong công tác tuyển sinh.

TS. Vũ Thị Lan Anh cũng bày tỏ mong muốn rằng những nỗ lực ấy sẽ tiếp tục được phát huy, tiếp nối trong hành trình bồi dưỡng tri thức mới và tu nghiệp kỹ năng  của mỗi học viên, nghiên cứu sinh, cùng các giảng viên nhà trường.

Đọc thêm