Hà Nội bàn về đấu thầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ công

(PLVN) - Chiều 27/7, dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, tập thể UBND TP họp phiên tập thể tháng 7/2020 để xem xét một số nội dung trong Chương trình công tác của UBND TP 6 tháng cuối năm 2020.  
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại phiên họp.
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại phiên họp.

Tại phiên họp, tập thể UBND TP Hà Nội đã cho ý kiến và biểu quyết về việc ban hành Quy chế đấu giá cho thuê quỹ nhà thuộc sở hữu nhà nước cho các tổ chức, cá nhân thuê để sử dụng vào mục đích kinh doanh dịch vụ và các mục đích khác không phải để ở trên địa bàn TP Hà Nội; Ban hành Quy định chi tiết một số nội dung thuộc thẩm quyền của UBND TP về quản lý, sử dụng nhà chung cư trên địa bàn TP Hà Nội.

Các thành viên tập thể UBND TP cũng đã cho ý kiến về việc ban hành quy trình, định mức dự toán duy trì vệ sinh môi trường trên địa bàn TP Hà Nội; ban hành quy định về quản lý, xây dựng, sử dụng công trình hạ tầng kỹ thuật sử dụng chung và cải tạo, sắp xếp đường dây, cáp viễn thông đi nổi trên cột treo cáp trên địa bàn TP Hà Nội. Ngoài ra tập thể UBND TP cũng đã cho ý kiến về việc ban hành quy định giao nhiệm vụ, đặt hàng hoặc đấu thầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ công sử dụng ngân sách nhà nước từ nguồn kinh phí chi thường xuyên của TP Hà Nội. 

Đọc thêm