Hà Nội: Nhiều hoạt động nhân tháng Thanh niên

(PLO) - Nhân tháng Thanh niên, Chi Đoàn thanh niên Cục THADS thành phố Hà Nội tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). 
Lễ phát động và ra quân Tháng Thanh niên năm 2017 của Thành đoàn Hà Nội  (Ảnh ĐCSVN)
Lễ phát động và ra quân Tháng Thanh niên năm 2017 của Thành đoàn Hà Nội (Ảnh ĐCSVN)

Theo đó, đã tổ chức giao lưu bóng đá với Đoàn thanh niên Tổng cục THADS - Bộ Tư pháp. Trận giao lưu đã kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về đội bóng đến từ Đoàn thanh niên Tổng cục THADS - Bộ Tư pháp.

Chi đoàn cũng đã tổ chức tham quan, học tập tại Khu di tích lịch sử Hoàng Thành Thăng Long. Chuyến tham quan giúp giáo dục lịch sử, lòng yêu nước và tự hào dân tộc; kết nối tình cảm giữa các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn cũng như với các đơn vị đoàn bạn; tạo điều kiện để các đoàn viên cùng nhau tham gia các hoạt động văn hóa, ngoại khóa nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, thư giãn về tâm lý và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho các đoàn viên thanh niên. Thay mặt lãnh đạo Cục, đồng chí Chu Quang Tiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng khẳng định vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác của cơ quan Cục, mong các đoàn viên tiếp tục cố gắng và hoàn thiện mình hơn nữa để góp phần xây dựng Chi đoàn, xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

Đọc thêm