Hai anh em sinh đôi thương vong vì đâm vào ô tô tải

(PLO) - Hai anh em sinh đôi 17 tuổi đi xe máy đến khu vực ngã tư Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội thì xảy ra va chạm với ô tô tải khiến xe máy bốc cháy dữ dội, hậu quả khiến một người tử vong, một người chấn thương sọ não.
Chiếc xe máy của hai thanh niên bốc cháy dữ dội sau cú va chạm với xe tải.
Chiếc xe máy của hai thanh niên bốc cháy dữ dội sau cú va chạm với xe tải.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 19/8, chiếc xe tải 1,2 tấn chạy đến khu vực ngã tư Phù Đổng, xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội thì xảy ra va chạm với xe máy do hai thanh niên điều khiển.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy bị bốc cháy dữ dội còn hai nạn nhân điều khiển xe máy bị văng ra đường bất tỉnh.

Trao đổi với PV, ông Trần Đức Đông, Trưởng Công an xã Phù Đổng cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời tiến hành đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Phù Đổng.

“Tuy nhiên do vết thương quá nặng một người đã tử vong, người còn lại đa chấn thương sọ não, ngay sau đó được chuyển gấp lên Bệnh viện Việt Đức mổ cấp cứu”, ông Đông thông tin.

Qua xác định, hai thanh niên gặp nạn là hai anh em sinh đôi cùng sinh năm 2001, trú tại thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm. Người tử vong là Nguyễn Quốc Toản, người bị thương nặng là Nguyễn Thành Thái.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm