Hai vụ cháy lớn trong một buổi sáng tại Hà Nội

(PLVN) - Hai vụ cháy diễn ra liên tiếp, rất may không có thiệt hại về người.

Khoảng 9h15 sáng 9/11, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn hộ ở tầng 10, tòa A4 thuộc Làng quốc tế Thăng Long trên đường Trần Đăng Ninh (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo người dân, vào thời điểm đó phát hiện khói đen bốc lên ngùn ngụt kèm theo tiếng nổ lớn. Nhiệt độ cao khiến cửa kính của căn phòng vỡ vụn, rơi xuống bên dưới.

Để không chế vụ hỏa hoạn, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an quận Cầu Giấy đã lập tức điều động 4 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

Vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn hộ ở tầng 10, tòa A4 thuộc Làng quốc tế Thăng Long
Vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn hộ ở tầng 10, tòa A4 thuộc Làng quốc tế Thăng Long

Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Quanh khuôn viên tòa A4, rất đông người dân đứng theo dõi vụ việc.

Vụ hỏa hoạn không gây ra hậu quả về người, tuy nhiên nhiều đo đạc trong căn nhà bị cháy rụi. Hiện thiệt hại về tài sản đang được lực lượng chức năng thống kê.

Ngay sau khi đám cháy  ở Làng Quốc tế Thăng Long vừa được dập tắt, vào khoảng 11h30 lại tiếp tục xảy ra một đám cháy tại nhà hàng Mộc Quán đã bỏ hoang nằm trên đường Phạm Hùng.

Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động 4 xe chữa cháy có mặt tại hiện trường. Khoảng 12h15, đám cháy đã được dập tắt. Rất may không có thiệt hại về người.

Đám cháy tại nhà hàng Mộc Quán đã bỏ hoang nằm trên đường Phạm Hùng.
Đám cháy tại nhà hàng Mộc Quán đã bỏ hoang nằm trên đường Phạm Hùng.

Được biết, đây là nhà hàng đã chuyển địa điểm từ lâu nên đã bỏ hoang không người sử dụng, may mắn xung quanh không có nhà dân nên không thiệt hại về người và tài sản.

Đọc thêm