Lãnh đạo TP Hà Nội trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

(PLVN) - Sáng 28/8, các lãnh đạo TP Hà Nội đã dự lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 tại các quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Ba Đình và thị xã Sơn Tây.
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy Hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy Hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến dự lễ trao tặng Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng cho 172 đảng viên lão thành trên địa bàn quận Long Biên. Đợt này, Đảng bộ quận Long Biên có 446 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc mong các đảng viên được trao huy hiệu tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đến dự và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên và Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 14 đảng viên trên địa bàn quận Long Biên. Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 265 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 70, 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng ở thị xã Sơn Tây…

Đọc thêm