Đây là lần thứ hai liên tiếp HDBank nhận được giải thưởng này từ người tiêu dùng bình chọn thông qua chương trình Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin & Dùng năm 2012.
Các sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm của HDBank được khách hàng bình chọn và đánh giá cao bởi hình thức đa dạng, phong phú từ các loại tiền gửi không kỳ hạn đến các loại tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn, linh hoạt trong phương thức trả lãi, ưu đãi nhiều lợi ích cộng thêm…
HDBank còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng nhân dịp lễ, Tết, sinh nhật, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Gần đây nhất, HDBank triển khai hình thức tiết kiệm “Tích lũy tương lai”, giúp khách hàng tích góp cho số tiền mong muốn trong tương lai. Đây là giải pháp tích lũy tài chính giúp khách hàng hoạch định cuộc sống với khoản sinh lời cao nhất. Hoặc như với hình thức Tiết kiệm Online với nhiều tính năng vượt trội, khách hàng có thể chủ động gửi tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang gửi Tiết kiệm Online 24/7.
Giao dịch chỉ diễn ra trong vòng 5 phút với độ bảo mật và an toàn tuyệt đối, HDBank giúp khách hàng đơn giản tối đa việc gửi tiết kiệm mà vẫn đảm bảo sinh lời tối đa cho số tiền nhàn rỗi của khách hàng.
HDBank đang có tốc độ tăng trưởng vượt bậc |
Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi và quản lý chặt chẽ các thông tin tài khoản tiết kiệm qua điện thoại di động (Mobile Banking), email hoặc tài khoản Ebanking. Mọi giao dịch đều được HDBank bảo mật tuyệt đối với các giải pháp công nghệ hiện đại bậc nhất.
Trong những năm qua, HDBank có tốc độ tăng trưởng vượt bậc. HDBank đã khẳng định là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, có mạng lưới hoạt động rộng khắp, nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank thường xuyên gửi đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính theo chuẩn mực quốc tế. HDBank cũng đã góp phần cung cấp nguồn vốn cho nền kinh tế, hỗ trợ cho nhiều công trình quốc gia, các dự án quốc phòng, an sinh xã hội…
Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức. Trong năm 2012, chương trình thực hiện khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua ấn phẩm Thời báo kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, website www.tindungvn.vn... Chương trình đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng. |
PV