Apple ấn định ngày ra mắt “siêu phẩm” iPhone 12

(PLVN) - Sự kiện lớn nhất trong năm của nhà sản xuất iPhone được người đam mê công nghệ toàn cầu sắp diễn ra.

Apple ấn định ngày ra mắt “siêu phẩm” iPhone 12

Apple đã ấn định ngày ra mắt chiếc iPhone mới nhất của mình. Chiếc iPhone mới này, dự kiến sẽ bao gồm kết nối không dây 5G siêu nhanh và thiết kế mới, lấy cảm hứng từ iPad, sẽ được công bố vào lúc sáng ngày 13/10 qua hình thức trực tuyến trên trang web của Apple.

Các nhà phân tích cho biết, việc ra mắt sản phẩm vào mùa thu năm nay của Apple dự kiến sẽ tạo ra làn sóng mua nâng cấp, khi người hâm mộ chú ý đến khả năng 5G mới được đồn đại của iPhone và với kiểu dáng đẹp hơn, tương tự như iPad Pro.

Apple "nhá hàng"  chiếc điện thoại thông minh mới này sẽ có logo Apple bên trong các vòng tròn với các màu khác nhau như xanh lam, cam và đỏ. Hãng cũng dự kiến sẽ công bố tai nghe over-ear mới trong sự kiện này, khiến một số người tự hỏi liệu các vòng tròn có liên quan đến âm thanh hay không. Giá dự kiến sẽ chủ yếu vẫn giữ nguyên, nhưng Apple dự kiến sẽ nâng cấp các tính năng của thiết bị, bao gồm camera tốt hơn, chip nhanh hơn và hệ điều hành mới nhất của công ty - iOS 14.

Khi tham gia vào thị trường 5G, Apple sẽ ngay lập tức trở thành một đối thủ lớn. Năm nay, Apple có khả năng sẽ xuất xưởng 50 triệu iPhone 5G - điều này khiến Apple sẽ trở thành nhà cung cấp điện thoại 5G lớn thứ hai chỉ sau Samsung. Strategy Analytics cho biết trong năm tới, Apple dự kiến sẽ trở thành nhà cung cấp điện thoại 5G lớn nhất thế giới.

Đọc thêm