Apple watch sẽ ra mắt cùng đợt với iphone 8

(PLO) - Tiếp nối thành công của Apple Watch phiên bản thứ 2. Trong sự kiện ra mắt Iphone 8 vào mùa thu năm nay, Apple sẽ chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Watch Series 3. Đây là phiên bản được người tiêu dùng mong chờ nhất cùng với điểm nhấn là Iphone 8.
Apple watch sẽ ra mắt cùng đợt với iphone 8

Theo dự tính, nhiều khả năng Quanta Computer sẽ tiếp tục là đối tác chính cho Apple Watch phiên bản thứ 3 này. Bởi Quanta Computer từng là đối tác cho Apple Watch phiên bản thứ 2, và sự hợp tác này đã từng giúp cho Apple thành công trong lĩnh vực thiết bị đeo, còn doanh thu của Quanta Computer thì tăng lên vượt bậc.

Theo báo cáo của Canalys, năm 2016 Apple đã bán được tổng cộng 12 triệu Watch, chiếm tới 49% thị phần đồng hồ thông minh. Và vào tháng 05.2017, tức là chỉ sau 3 tháng khi Canalys công bố doanh thu, thì CEO Apple Tim Cook cho biết doanh thu Apple Watch tăng gấp đôi so với năm ngoái nhưng không nêu rõ chi tiết từng con số.

Những mẫu Apple Watch phiên bản thứ 2.
Những mẫu Apple Watch phiên bản thứ 2.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ thông tin cụ thể về Apple Watch Series 3, bao gồm thông số kỹ thuật và giá bán, nhưng sản phẩm sẽ đi kèm phiên bản cập nhật của watchOS.

Được biết, Apple Watch phiên bản đầu tiên là do Compal Electronics là đối tác chính. Tuy nhiên, Apple đã thay đổi ký kết và chính thức hợp tác với Quanta Computer là đối tác cho phiên bản Watch 2. Và theo như dự toán phiên bản Apple Watch 3 cũng sẽ do đối tác này sản xuất.

Việc hợp tác với Apple đã mang lại thành công lớn cho Quanta Computer. Theo như báo cáo từ Digitimes, dự kiến vào nửa cuối năm nay, doanh thu của công ty này sẽ tăng vượt bậc với nguồn xuất phát từ lĩnh vực máy tính xách tay, máy chủ và thiết bị đeo.

Chi tiết này dự kiến được công bố tại sự kiện mùa thu do Apple tổ chức, cùng sự ra mắt của loạt iPhone 2017 với điểm nhấn là iPhone 8.

Đọc thêm