Bphone 4- Thêm một lần lỡ hẹn vì Covid-19!

(PLVN) -Bphone 4 hay tên mới Bphone 86 sẽ không thể ra mắt vào ngày mai 7/4 do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19...
Bphone 4- Thêm một lần lỡ hẹn vì Covid-19!

Hôm nay - 6/4, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã chính thức thông báo điều chỉnh lịch ra mắt Bphone sau khi nhận được Email từ Đài truyền hình Việt Nam.

Ông Nguyễn Tử Quảng cho biết, theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa. BKAV và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau, tuy nhiên vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến.

“Rất tiếc vì sự bất tiện này. Lịch ra mắt mới sẽ được ấn định vào sau ngày 15/4…”- CEO BKAV thông báo.

Thông tin này khiến nhiều fan tỏ ra thất vọng bới Bphone 4 đã 1 lần lỡ hẹn ra mắt vào hồi cuối tháng 3.

“Em nghĩ chỉ cần livetream trên Facebook và Youtube các kênh Bkav là được rồi! Số tiền dự định làm với VTV để chuyển 1 phần cùng đất nước chống dịch Covid - 19. Phần còn lại dành từ thiện và có chế độ ưu đãi cho khách hàng...” - Bạn có nick Cuonghuy Kbc đề xuất.

“Sốt ruột quá anh Quảng ạ, điện thoại em thì sắp nát rồi, chờ Bphone ra là mua, mà đợi kiểu này, xong thương mại cũng mất 15 ngày…”- Níck Hoàng Minh Thành sốt ruột.

Tuy nhiên nhiều fan đã chia sẻ, ủng hộ quyết định dừng buổi ra mắt. “Rất buồn nhưng hoan nghênh quyết định của anh…”(Nguyễn Quang Tùng), hay “Tình hình chung toàn thế giới nên mình phải chấp nhận, "dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em ". Luôn ủng hộ BKAV…”( Nguyen Duc Chung)…

Ngoài thông báo về việc điều chỉnh lịch ra mắt Bphone B86, trên trang cá nhân của mình, CEO BKAV còn cho biết, trong lúc đợi lịch ra mắt mới, Quảng sẽ trực tiếp chia sẻ về Bphone B86, về sản phẩm, nghiên cứu R&D, về sản xuất và các công nghệ có trong B86 …, 

“Việc tôi post các bài như vậy cũng nằm trong nội dung ra mắt sản phẩm mới, nó giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm vốn chứa đựng hàm lượng công nghệ rất lớn như Smartphone và trong một buổi ra mắt không thể tìm hiểu đủ..”- CEO BKAV chia sẻ.

Đọc thêm