“Cho em pass wifi”

(PLVN) - Đó là "câu cửa miệng" của nhiều người mỗi khi đến các điểm dịch vụ. Không thể phủ nhận sự phát triển và phủ sóng của Wifi từ nông thôn đến thành thị đã đem đến vô vàn những tiện ích khác nhau nhưng bên cạnh đó cũng không thiếu những câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến cái sự “wifi” trong đời sống thường nhật.
“Cho em pass wifi”

Những order lạ...

Kế thừa nét đẹp lâu năm của những quán cóc vỉa hè pha thêm chút hiện đại thời hội nhập, những quán nước tại Việt Nam cứ thế ra đời muôn màu muôn vẻ. Mỗi quán đều xây dựng cho mình nét đặc trưng riêng cùng một menu phong phú nhằm thỏa mãn đa dạng yêu cầu từ khách hàng như: check-in, sống ảo, thưởng thức, chill,....

Điều đặc biệt, thức uống không có trong menu nhưng luôn thuộc “top order” mọi quán nước lại là Wifi. Bây giờ, thay vì gọi cafe, nước ép, đầu tiên chúng ta gọi Wifi: “Anh ơi, wifi của quán là gì ạ?”, “Cho chị pass wifi”,... Người chủ và nhân viên cũng dần quen với những order lạ ấy và hình ảnh tay cầm cốc nước – mắt nhìn smartphone trở nên thật bình thường tại Việt Nam.

 

Nếu quán nước “Không Wifi”

Đây là một hướng đi mới mẻ, có sức lan tỏa tại Việt Nam nhưng lại không phục vụ được đa dạng đối tượng khách hàng bởi wifi hiện tại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và cũng là tiêu chí đánh giá với rất nhiều người.

Trên thế giới, tại các nước châu Âu, có rất ít quán cà phê có wifi, nếu có thì cũng giới hạn người dùng và yêu cầu trả phí. Nga, Nhật, Hàn thì lại càng ít hơn bởi họ phần đa sử dụng wifi cá nhân.

Nhìn chung, ngoại trừ Đông Nam Á và Trung Quốc, mọi người không hề phàn nàn về những quán nước không có wifi.

Tuy nhiên, “nhập gia tùy tục”, các nhãn hiệu lớn khi có mặt tại Việt Nam cũng đều phải trang bị wifi mạnh, Starbucks là một ví dụ cụ thể. Có thể nói, Wifi gần như trở nên bắt buộc với những ai đã và đang có ý định kinh doanh tại Việt Nam. Ta có thể đơn giản đơn giản hóa vấn đề qua một câu hỏi nhỏ: Còn gì chán nản hơn khi ly đồ uống xinh, background đẹp đã tốn công chụp choẹt, căn chỉnh mà không thể ngay lập tức cập nhật lên mạng xã hội?

 

Xóa tan nỗi lo “Không Wifi”

Nếu bạn thuộc tuýp người ngại những “order lạ” hay đơn giản là phát ngán với tốc độ kết nối chậm chạp thì với gói cước C120 của MobiFone, chỉ mất 120.000 đồng/ tháng là bạn đã sở hữu  mỗi ngày 2Gb, thoải mái xem phim, lướt web mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó là 20 phút nội mạng và 50 phút ngoại mạng, thả ga trò chuyện cùng gia đình, bạn bè. Có thể nói, C120 MobiFone hiện tại chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nỗi lo wifi. 

Để đăng kí gói C120, vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp DK_C120 gửi 999. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 9090.

Đọc thêm