Đã có cửa hàng Apple đầu tiên tại Việt Nam

(PLO) -Hôm qua, ngày 10/9“Vua hàng hiệu” Jonathan Hạnh Nguyễn vừa khai trương cửa hàng Apple Việt Nam đầu tiên có tên là eDiGi, cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple và trung tâm bảo hành uỷ quyền.

Được biết, Apple chia các nhà bán lẻ của họ thành 2 cấp độ là Apple Premium Reseller và Apple Authorised Reseller. Theo đó, tại Việt Nam chúng ta có đại diện F.Studio đến từ FPT đạt được level APR, đa phần còn lại vẫn là AAR. Và eDiGi là cửa hàng đạt cả 2 chuẩn Apple Premium Reseller và Apple Service Provider đầu tiên tại Việt Nam

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn khai trương cửa hàng eDiGi
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn khai trương cửa hàng eDiGi

Giải thích ngắn gọn về APR (Apple Premium Resellers ) và AAR (Apple Authorised Resellers): đây là cách gọi của Apple đối với các đại lý chính hãng khác nhau về diện tích và cách trưng bày, APR thường có diện tích trên 100m2, nằm trong các khu vực trung tâm, chi phí đầu tư lớn còn AAR thì linh hoạt hơn, nằm ở nhiều địa điểm phong phú. Cả APR và AAR đều là nhà bán lẻ chính thức của Apple, đều do Apple quản lý nghiêm ngặt, chất lượng hàng hóa và bảo hành như nhau. Còn về bảo hành sản phẩm Apple thì thuộc lĩnh vực khác được Apple gọi là trung tâm ASP (Apple Service Provider).

Bên trong cửa hàng eDiGi. Ảnh internet
Bên trong cửa hàng eDiGi. Ảnh internet
Người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng
Người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết eDiGi là chuỗi cửa hàng cao cấp chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bán lẻ và bảo hành ngay trong cùng một địa điểm. Đặc biệt, các kỹ thuật viên tại eDiGi có thể chẩn đoán và cam kết sửa chữa mọi vấn đề về cả phần mềm lẫn phần cứng nhanh nhất Việt Nam: trong tối đa 48 giờ. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật, trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Apple trong môi trường hiện đại, thân thiện./.

Đọc thêm