Điện tử hoá song hành cùng người tiêu dùng 4.0

(PLVN) - Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến nhiều xu hướng công nghệ mới, nhiều sản phẩm, dịch vụ mới đã góp phần trong việc định hình thói quen và hành vi cho người tiêu dùng. Các doanh nghiệp nội địa cũng dần “nghiêng người” theo bước chuyển mạnh mẽ này.

Sự phát triển của mạng lưới viễn thông và công nghệ mang đến hiểu biết, thông tin kiến thức cùng những tiện ích gia tăng cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thị trường ngày càng đa dạng và dồi dào, giá cả thì cạnh tranh. Tất cả dần trở thành những yếu tố định hình lại thói quen và hành vi mới cho người tiêu dùng thời đại 4.0.

Giờ đây, họ không dừng lại ở việc mua sắm những nhu yếu phẩm cho cuộc sống thường ngày, hay cũng không còn mua sắm chỉ vì giá cả rẻ nữa. Họ có nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm để đưa ra những lựa chọn thông minh, chất lượng, giúp nâng tầm cuộc sống. Ngoài ra, tính thân thiện với môi trường, tiện lợi, nhanh chóng cũng là những gì người dùng quan tâm.

MobiFone luôn đưa tới tay người tiêu dùng trải nghiệm online và tính cá nhân hoá trong từng dịch vụ, sản phẩm.
MobiFone luôn đưa tới tay người tiêu dùng trải nghiệm online và tính cá nhân hoá trong từng dịch vụ, sản phẩm. 

Công nghệ không chỉ hiểu mà còn đáp ứng tất cả những mong muốn hiện nay của khách hàng. Những dịch vụ tối giản và có tính cá nhân hoá được áp dụng thực tiễn vào đời sống. Khách hàng phần lớn là giới trí thức, trung lưu sẵn sàng chi tiêu để mở rộng tiện nghi cho bản thân và gia đình; hoặc là những người trẻ tuổi, được tiếp cận công nghệ từ sớm, thường xuyên kết nối Internet. Tại Việt Nam, trong năm 2015, số lượng người tiêu dùng kết nối công nghệ là 23 triệu người, chi tiêu hàng năm đạt 50 tỷ USD. Theo dự đoán của các chuyên gia, hai con số này sẽ gia tăng ước tính là 40 triệu người và 99 tỷ USD trong năm 2025. 

Những bài toán “khó nhằn” về thị trường chưa bao giờ khiến MobiFone dừng bước mà ngược lại, còn đưa ra được những đáp án chính xác, nhanh gọn. Chưa bao giờ đi sau thời đại, MobiFone luôn nắm vững được xu hướng thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh bằng trải nghiệm online và tính cá nhân hoá trong từng dịch vụ, sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, thuê bao MobiFone có thể thực hiện rất nhiều công việc, giúp tối ưu thời gian, nâng cao chất lượng cuộc sống. Hiện nay, hình thức thanh toán trực tuyến đang trở thành xu hướng số nổi bật bởi tính tiện lợi của nó, MobiFone cũng đã nhanh chóng khuyến khích, hỗ trợ cho khách hàng cùng chuyển đổi số khi không ngừng mang đến các chương trình khuyến mại hấp dẫn như chiết khẩu 5%, quay số trúng thưởng các Iphone,.. khi thanh toán/nạp tiền trên các kênh online của nhà mạng.

Thuê bao MobiFone muốn đổi từ sim vật lý đang dùng sang eSIM công nghệ cao, hoàn toàn có thể thực hiện mọi thao tác qua ứng dụng My MobiFone chỉ với 25.000đ mà không cần mất thời gian đi lại ra cửa hàng, phòng giao dịch. Nếu khách hàng muốn mua sim số đẹp, số phong thuỷ, thậm chí sim theo tên,…cũng có thể thực hiện mua trực tuyến ngay trên website https://chonso.mobifone.vn. Thời gian thực hiện giao dịch online và thanh toán thành công chỉ mất vài phút, khách hàng còn được hỗ trợ giao sim tại địa chỉ đăng ký. 

 

Đỉnh cao của trải nghiệm cá nhân hoá của ngành viễn thông có thể kể đến dịch vụ tự tạo gói cước theo nhu cầu cá nhân. Thuê bao có thể tự chọn những ưu đãi data, thoại và SMS, giúp tiết kiệm hơn 60% cước phí so với đăng ký thông thường. Dịch vụ đã được MobiFone triển khai trên ứng dụng M090 từ năm 2015 và nay đã được cập nhật, cải tiến trên ứng dụng My MobiFone, áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước, trả sau mạng MobiFone đang hoạt động.

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ cùng với mức sống cá nhân được “nâng tầm” đã thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, tạo thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp nội địa. Với vị thế tiên phong, MobiFone đang nỗ lực từng ngày trong việc cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo sát sự chuyển mình của thị trường, của thời đại công nghệ 4.0.

Đọc thêm