Facebook đạt mốc 2 tỷ người sử dụng

(PLO) - Theo Neowin, Mark Zuckerberg vừa thông báo rằng: "Vào sáng 27/6, cộng đồng Facebook đã chính thức lên đến 2 tỷ người sử dụng". Con số này đã giúp Facebook vượt xa các đối thủ khác như Twitter, Wechat và cả Youtube.
 
Facebook đạt mốc 2 tỷ người sử dụng

Trở thành mạng xã hội lớn nhất

Trước đó, trong báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2017 của Facebook được công bố tháng trước, mạng xã hội lớn nhất hành tinh có 1,9 tỷ người dùng mỗi tháng. Trong đó, có gần 1,3 tỷ người sử dụng Facebook thường xuyên mỗi ngày.

Chỉ mất gần 5 năm, Facebook đã tăng thêm được 1 tỷ người dùng (cột mốc đạt được từ tháng 10/2012), và hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy số lượng người dùng Facebook sẽ bị sụt giảm trong tương lai.

Facebook thống kê thành viên dựa trên số người dùng có hoạt động truy cập vào tài khoản mạng xã hội qua website hoặc ứng dụng di động trong tháng. Nó không bao gồm những người sử dụng Instagram hay Whatsapp.

Lượng người sử dụng Facebook thường xuyên tăng mạnh. Nguồn Techcrunch

Lượng người sử dụng Facebook thường xuyên tăng mạnh. Nguồn Techcrunch

Facebook đang cung cấp một video với số liệu thống kê cá nhân mà bạn có thể tìm thấy trong "News Feed" hoặc bằng cách truy cập vào trang "Good Adds Up". Video của bạn có thể chưa sẵn sàng, nhưng bạn có thể tìm thấy một số thông tin thú vị khác về hoạt động trên Facebook của mình trên trang Good Adds Up.

Với tầm nhìn chuyển đổi sứ mệnh, hướng tới xây dựng cộng đồng, Facebook cho biết, mốc quan trọng 2 tỷ người này chỉ là một bước nhỏ hướng tới mục tiêu đưa thế giới gần nhau hơn. Giờ đây Zuckerberg, người sáng lập đồng thời là Tổng giám đốc điều hành của Facebook, thừa nhận rằng nếu chỉ kết nối con người với nhau thôi là không đủ, mục tiêu của họ là tạo ra một sản phẩm mang mọi người đến gần với nhau hơn, bất kể nơi họ sinh sống và ngôn ngữ họ nói.

Đọc thêm