Facebook sắp ra mắt tính năng tạm thời hủy kết bạn

(PLO) - Thời gian tới đây, Facebook sẽ ra mắt tính năng mới, cho phép người dùng tạm thời hủy kết bạn với một ai đó. Đây sẽ là một tính năng có thể được người dùng hào hứng chào đón nhất.
Facebook sắp ra mắt tính năng tạm thời hủy kết bạn

Nếu như không muốn nhận những bài viết spam hoặc nhìn thấy hình ảnh khó chịu trên News Feed thì phần mềm có tên gọi là Snooze đang được facebook thử nghiệm sẽ giải quyết được vấn đề rắc rối này.

Facebook cho phép tạm hủy kết bạn trong 7 ngày, 30 ngày, 60 ngày
Facebook cho phép tạm hủy kết bạn trong 7 ngày, 30 ngày, 60 ngày

Rất dễ dàng để người dùng có thể sử dụng tính năng "Snooze". Chỉ cần click vào dấu ba chấm ngang (...) ở bên phải tên của bất cứ người bạn, nhóm hay trang nào mà bạn muốn tạm thời hủy kết bạn.

Theo trang TechCrunch, tính năng này sẽ sớm được áp dụng cho cả nhóm và trang. Facebook hiện đã thử nghiệm tính năng này tại một số tài khoản. Tuy nhiên chưa rõ thời điểm nào, Facebook sẽ áp dụng 'Snooze' lên tất cả tài khoản của mình.

Hiện tại tính năng Snooze mới chỉ đang được thử nghiệm với một số người dùng nhất định. Hy vọng tính năng tiện dụng này sẽ sớm xuất hiện trên Facebook của tất cả người dùng trong thời gian tới.

Đọc thêm