FPT Shop và Thế Giới Di Động là đại lý chính thức bán macbook

(PLO) - Kể từ tháng 8/2016, FPT Shop và Thế Giới Di Động đã chính thức được Apple ủy quyền bán macbook.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Như vậy, tại thị trường Việt Nam, FPT Retail, chủ sở hữu chuỗi bán lẻ FPT Shop, là nhà bán lẻ duy nhất có chuỗi bán lẻ với đầy đủ mô hình cửa hàng của Apple, từ chuỗi bán lẻ đạt chuẩn cao cấp nhất của Apple ở cấp độ APR (Apple Premium Reseller) và AAR (Apple Authorised Reseller) là F.Studio by FPT cho đến chuỗi bán lẻ FPT Shop với 60 cửa hàng trên toàn quốc đã được Apple đưa vào danh sách đại lý ủy quyền toàn cầu.

Để hỗ trợ khách hàng quan tâm đến các dòng macbook của Apple, Thế Giới Di Động mở trang web chuyên bán macbook với các sản phẩm là macbook pro, macbook air, macbook 12 inch…

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Thế Giới Di Động cho biết, trong thời gian tới, sẽ có những chương trình bán hàng hấp dẫn riêng đối với nhóm sản phẩm macbook.

Các sản phẩm được bán tại hai kênh bán lẻ trên sẽ được bảo hành chính hãng trong 12 tháng theo chuẩn của Apple áp dụng trên toàn cầu. Khách hàng quan tâm đến những thông tin về bảo hành sản phẩm có thể đọc thêm tại https://checkcoverage.apple.com.

Đọc thêm