Google ra mắt điện thoại Pixel mới

(PLO) - Theo Reuters, Google đã công bố phiên bản thứ ba của điện thoại thông minh Pixel, thêm vào đó là một chiếc loa thông minh với màn hình hiển thị và máy tính bảng đầu tiên.
Hình ảnh chiếc điện thoại mới ra mắt
Hình ảnh chiếc điện thoại mới ra mắt

Pixel 3 có giá 799 USD và Pixel 3 XL lớn hơn có giá 899 USD, đánh dấu bước tiến mới nhất của Google cho dòng điện thoại vốn được đặt kỳ vọng một ngày nào đó sẽ phổ biến như iPhone của Apple. 

Pixel 3 sẽ ra mắt tại 10 quốc gia và đặc khu, tăng hơn so với 6 nước mà phiên bản Pixel 2 ra mắt vào một năm trước. 

Trong số những nước và đặc khu được bổ sung mới bao gồm Pháp, Ireland, Nhật Bản và Đài Loan.

Do Pixel 2 của năm ngoái có nhiều lỗi khiến người dùng khiếu nại nên để đáp lại Google đã tăng gấp đôi bảo hành đến hai năm.

Máy tính bảng Pixel Slate chạy hệ điều hành Chrome OS dành cho máy tính xách tay của Google thay Android. Nó có giá 599 USD, nhằm cạnh tranh với iPad Pro của Apple. Pixel Slate hiện có sẵn ở Mỹ, Anh và Canada.

Loa thông minh Home Hub của Google có màn hình để hiển thị các câu trả lời trực quan cho khẩu lệnh, chủ yếu là các dịch vụ phù hợp từ Amazon và Facebook. Home Hub có giá 149 USD và sẽ ra mắt tại Mỹ, Anh và Úc.

Google đã phân nhánh thành phần cứng để giống như Apple, họ có thể có toàn quyền kiểm soát hiệu suất của các ứng dụng và doanh thu mà họ tạo ra. 

Đọc thêm