Lộ ảnh thật và toàn bộ cấu hình của Galaxy S8

(PLO) - Samsung sẽ công bố chính thức dòng điện thoại thông minh đầu bảng Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới đây, trước khi bán ra thị trường trong tháng 4/2017. 

Mới đây, nhiều nguồn tin lên tiếng khẳng định bộ nhớ trong của Galaxy S8 sẽ được nâng lên 64GB thay vì 32GB ít ỏi thông thường. Một tùy chọn bộ nhớ khác là 128GB. Ngoài ra, điện thoại vẫn hỗ trợ khả năng mở rộng bộ nhớ qua thẻ micro SD.

Hình ảnh trên trang Twitter này cho thấy, màn hình trên Galaxy S8 chiếm tới hơn 90% diện tích mặt trước, 2 cạnh màn hình được uốn cong tinh tế, logo “Samsung” ở mặt trước và phím Home vật lý bị lược bỏ.

Về bộ nhớ RAM, các tin đồn cho rằng Galaxy S8 sẽ sở hữu RAM lớn, 4GB hoặc 6GB, thậm chí 8GB. Tuy nhiên, sản phẩm cũng được dự đoán sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ: RAM 4GB với bộ nhớ trong 64GB (tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ); RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB (phân phối tại thị trường Trung Quốc và cả Hàn Quốc nếu người dùng có nhu cầu).

Tất cả thông tin và ảnh rò rỉ đến từ Evan Blass, nguồn phát tán thông tin rò rỉ tin cậy trên Twitter.
Tất cả thông tin và ảnh rò rỉ đến từ Evan Blass, nguồn phát tán thông tin rò rỉ tin cậy trên Twitter.

Ở mặt lưng, cảm biến dấu vân tay được đặt ngay cạnh camera sau cùng đèn flash LED kép. Dưới camera chính, logo Samsung vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh trái máy có tới 3 nút nổi còn phía cạnh phải chỉ có 1 nút (có thể là nút nguồn).

Các tính năng dự đoán khác của S8 bao gồm: cổng kết nối USB Type C, giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm; chạy hệ điều hành Android Nougat cùng trợ lý ảo mang tên  Bixby. Dự kiến, thiết bị sẽ được công bố vào ngày 29/3 tới và lên kệ từ ngày 21/04.

Đọc thêm