Mong muốn APP công nghệ G-Store mang lại giá trị lợi ích cho người dân Việt Nam và vươn xa thế giới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vào ngày 10/04/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ G-Store đã chính thức công bố ra mắt ứng dụng G-Store, lễ công bố được tổ chức long trọng tại Thành phố Hải Phòng. Với giao diện thông minh, nhiều tính năng tiện ích, dễ dàng sử dụng, giúp người dùng được khám phá nhiều điều thú vị khi trải nghiệm. 

Được biết, người sáng lập ra ứng dụng công nghệ G-Store là anh Nguyễn Đức Hoà - một người con ưu tú của quê hương Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm – Vĩnh Bảo – Hải Phòng. Sinh ra trong một vùng quê nghèo thuần nông của Thành phố mang tên Hoa Phượng Đỏ. Ngay từ những ngày còn trẻ, anh đã luôn ước mơ mình có thể làm được những điều giá trị cho quê hương đất nước.

Anh Nguyễn Đức Hoà
Anh Nguyễn Đức Hoà 

Sau rất nhiều năm bôn ba, lăn lộn với nhiều công việc từ Hải Phòng đến Hà Nội lập nghiệp nhưng trong anh vẫn luôn ấp ủ nỗi niềm có thể tạo nên một nền tảng công nghệ thông minh giúp cộng đồng xã hội và đặc biệt những người dân nơi quê hương anh đã từng “chôn rau cắt rốn” được kết nối và gắn kết với nhau một cách Nhanh chóng – Tiện lợi – An toàn – Minh Bạch – Tiết kiệm và đặc biệt giúp mọi người được gần nhau hơn và luôn gắn kết với nhau thông qua việc trao đổi hàng hoá dư thừa trên áp công nghệ thông minh hiện đại mà anh sáng lập. 

Sau rất nhiều những trải nghiệm trong cuộc sống cùng với sự thông minh nhanh nhạy và nắm bắt được sự phát triển mạnh mẽ của thời kỳ công nghệ 4.0 nên anh đã quyết tâm thành lập công ty cổ phần công nghệ G-Store chủ yếu hoạt động về lĩnh vực phát triển các phần mềm hiện đại mang đến lợi ích phát triển cho doanh nghiệp trong nước và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các công ty đối tác.  

Song song với việc phát triển các dự án phần mềm cho các doanh nghiệp, năm 2020, anh Nguyễn Đức Hoà cũng đã quyết định khởi tạo thêm dự án công nghệ mang tên G-Store. Ứng dụng này vận hành trên hệ điều hành (Social Bussiness) và nền kinh tế chia sẻ (Sharing Economy) góp phần trên nền tảng 4.0 vào cuộc sống. G-Store là một mô hình kết nối tất cả mọi người có nhu cầu mua bán, trao đổi hàng hoá dịch vụ thương mại và những sản phẩm dư thừa không sử dụng đến có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua điện thoại di động. 

 

Việc anh Hoà lựa chọn Thành phố Hải Phòng để triển khai dự án là một sự cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng bởi nơi đây cũng đã từng “chôn rau cắt rốn” sinh ra anh, tạo nên một con người với đầy nghị lực và bản lĩnh, cùng với đó là ý chí kiên cường của người con Đất Cảng.  

Ngay sau khi triển khai dự án, áp công nghệ G-Store được người dân thành phố mang tên Hoa Phượng Đỏ nói riêng và cộng đồng trong cả nước, quốc tế nói riêng đã nhanh chóng đón nhận, chia sẻ cho nhau về những tính năng hữu ích, đồng thời liên tục phản hồi, đánh giá tích cực về áp công nghệ thông minh hiện đại G-Store. 

Sau 15 ngày triển khai ra mắt dự án tại Hải Phòng, ứng dụng công nghệ G-Store đã nhận về hơn 2000 lượt tải áp đăng bán, trao đổi các sản phẩm và chia sẻ các dịch vụ chéo nhau. Cùng với đó, hiện tại đã có hơn 20 quốc gia cũng đã có người sử dụng và tải áp công nghệ này. Sau những trải nghiệm, người dùng cũng đã nhận thấy được những tiện lợi hữu ích của App G-Store đồng thời lan toả đến cả những người xung quanh để có thể cùng nhau chia sẻ những tài nguyên dư thừa. 

Với sự cố gắng không ngừng nỗ lực phấn đấu, anh Nguyễn Đức Hoà luôn mong muốn đưa áp công nghệ G-Store trở thành áp công nghệ thông dụng, thân thiện nhất đối với người dân Việt Nam và vươn tầm ra thế giới ngày càng xa hơn.

Đọc thêm