Ngắm vẻ đẹp khó cưỡng của iphone 7 đen bóng

(PLO) - Trước thông tin iphone 7 được thiết kế thêm màu sắc mới, nhiều người cho rằng màu đen là phiên bản mang vẻ đẹp khó cưỡng... 
Ngắm vẻ đẹp khó cưỡng của iphone 7 đen bóng

Đã có nhiều hình ảnh rò rỉ liên quan đến các màu sắc iPhone 7 khác nhau, bao gồm cả phiên bản màu đen mờ đến từ nhà thiết kế Martin Hajek, nhưng có lẽ phiên bản màu đen bóng mới là điều được người dùng quan tâm lúc này, đặc biệt khi một số hình ảnh phác họa về sản phẩm này đã được đưa ra.

Trên trang blog về sản phẩm Apple được viết với ngôn ngữ Ả Rập (Applearab.com), những hình ảnh về iPhone màu đen bóng loáng đã được đăng tải, cung cấp cho mọi người trí tưởng tượng về sản phẩm.

Nếu điều đó là sự thật thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử iPhone có màu này xuất hiện, do đó chúng ta mới chỉ có thể hình dung trong trí tưởng tưởng xem nó ra sao mà thôi.

Hiện chưa rõ các tài liệu liên quan đến phiên bản màu đen bóng của iPhone 7 sẽ được làm bằng gì, vì vậy mọi người chỉ đơn giản suy đoán rằng Apple sẽ sử dụng vật liệu kim loại sáng bóng hơn thay cho nhựa hoặc kính để mang đến hiệu ứng bóng.

Theo hãng nghiên cứu KGI Securities, nổi tiếng với nhiều thông tin chính xác về các thế hệ iPhone trước khi ra mắt, khẳng định iPhone 7 sẽ được trang bị chip A10 có xung nhịp cao hơn cả A9x 2,26 GHz trên dòng iPad Pro.

Sản phẩm mới có ba lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong là 32 GB, 128 GB và 256 GB. Máy có các màu bạc, vàng, hồng vàng, xanh đen (Dark Blue) và đen thẫm (Piano Black), trong đó Piano Black là màu riêng dành cho iPhone 7 phiên bản dung lượng cao. Màu xám không gian (Space Gray) như trên iPhone 6s sẽ không xuất hiện trên bản mới.

iPhone 7 Plus cũng được cho là tích hợp RAM 3 GB trong khi iPhone 7 vẫn chỉ dùng RAM 2 GB. Phiên bản iPhone cỡ lớn sẽ có camera kép, zoom quang và chống rung quang học.

Trước đó, smartphone mới của Apple được đồn sẽ bỏ cổng 3,5 mm, không dùng nút Home vật lý và bổ sung khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPx7 tương tự Apple Watch (chịu nước 30 phút ở độ sâu 1 mét).

Dù bằng cách nào đi chăng nữa thì tất cả những tin đồn về iPhone sắp tới của Apple vẫn chưa được xác nhận. Chính vì vậy, mọi người hãy chờ đợi thông tin được đưa ra bởi chính Apple tại sân khấu vào ngày 7/9 tới đây.

Đọc thêm