Nokia ra mắt smartphone mới nhất với giá 2,2 triệu đồng

(PLO) - Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay HMD Global đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mới nhất Nokia 2. Đây sẽ là thiết bị có giá rẻ nhất trong gia đình Nokia. 

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng không phải vì thế mà Nokia 2 kém đi sự sang trọng và tính năng hữu ích, thiết bị vẫn sở hữu một thiết kế sang trọng và cứng cáp với phần khung được làm từ nhôm 6000 series, mặt lưng bằng nhựa polycarbonate cứng. lượng pin lên đến 4.100 mAh. Không mấy người nghi ngờ khi HMD công bố smartphone này có thời lượng sử dụng 2 ngày.

Nokia 2 với lượng pin sử dụng lên tới 2 ngày
Nokia 2 với lượng pin sử dụng lên tới 2 ngày
Về phần mềm, Nokia 2 chạy phiên bản Android Nougat 7.0 gốc. Hãng tự hào cho rằng đây là di động giá rẻ đầu tiên tích hợp Google Assistant.

Ở mặt trước, máy dùng màn hình 5 inch, 720 x 1.280 pixel với kính cường lực Corning Gorilla Glass. Bộ đôi camera của máy có độ phân giải lần lượt 8 và 5 megapixel.

Bên trong thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 212, đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý này, cùng với chip đồ họa Adreno 304.

Tuy nhiên điều khiến cho người dùng chưa thỏa mãn đó chính là bộ nhớ RAM chỉ 1GB và bộ nhớ trong chỉ là 8GB, mặc dù Nokia 2 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng dung lượng lên đến 128GB nhưng rõ ràng đây là phần cứng đã lỗi thời ở thời điểm hiện tại.

Thiết bị này sẽ chính thức lưu hành trên thị trường quốc tế bắt đầu từ tháng 11 với giá 99 euro cho 2 phiên bản màu đen và trắng.

Đọc thêm