Samsung chính thức được bán trở lại điện thoại Galaxy Note 7

(PLO) - Theo trang tin The Verge, Galaxy Note 7, chiếc điện thoại thông minh cao cấp của Samsung không may gặp phải sự cố cháy nổ pin, đã được bán trở lại ở thị trường Mỹ.

Mẫu điện thoại này đã bị buộc đưa ra khỏi thị trường sau khi gặp phải vô số các thông tin liên quan đến các sự cố cháy nổ do pin điện thoại gây ra.

Việc thu hồi vẫn đang tiếp diễn, nhưng Samsung hiện đã được phép phát hành phiên bản cập nhật Galaxy Note 7 đã được xử lý lỗi pin. 

Theo The Verge, Samsung đã phát hành 500.000 điện thoại Note 7 an toàn thông qua các nhà mạng di động Mỹ là Verizon, Sprint, T-Mobile và AT&T. 

Sự cố cháy nổ Galaxy Note 7 đang làm hình ảnh Samsung xấu đi trong mắt người tiêu dùng.

Theo tờ USA Today, một cuộc thăm dò trực tuyến với 507 người Mỹ trưởng thành của hãng SurveyMonkey cuối tuần qua cho thấy hơn một phần ba số người sở hữu chiếc điện thoại Galaxy Note 7 khi được hỏi đã nói rằng họ sẽ lựa chọn khoản tiền hoàn lại chứ không phải là một mẫu điện thoại mới thay thế.

Gần 35% nói rằng họ sẽ tìm kiếm một khoản tiền hoàn lại, trong khi 26% nói rằng họ sẽ mua một chiếc iPhone từ Apple, đối thủ cạnh tranh chính của Samsung tại Mỹ (SurveyMonkey không hỏi người tiêu dùng về điện thoại không phải Samsung mà người được hỏi muốn thay). 21% khác cho biết họ sẽ lựa chọn cho một chiếc điện thoại Samsung khác.

Chỉ có 18% hoặc ít hơn một phần năm, nói rằng họ sẽ gắn bó với Note 7.

Nếu người tiêu dùng theo lựa chọn đầu tiên, tức là hoàn tiền, thì Samsung có thể sẽ phải mất một khoản tài chính lớn và có khả năng mất doanh số bán hàng triệu chiếc điện thoại thông minh./.

Đọc thêm