Samsung Electronics ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite với mức giá tương tự Iphone SE của Apple

(PLVN) - Sau khi Apple tung ra Iphone SE thế hệ mới thì Samsung Electronics ngay lập tức “đáp trả” bằng việc ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite cũng với mức giá tương tự.
Samsung Electronics ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite với mức giá tương tự Iphone SE của Apple

Galaxy Tab S6 Lite là sản phẩm dòng thấp hơn của siêu phẩm Galaxy Tab S6 được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái và dự kiến sẽ có giá khoảng 500.000 KRW (tương đương khoảng 10 triệu đồng).

Galaxy Tab S6 Lite đã bắt đầu được bán trước tại châu Âu và sẽ được tung ra tại thị trường Hàn Quốc trong tháng này.

Cũng giống như mọi sản phẩm thông minh dòng mới nhất của Samsung, chiếc bút S Pen là điểm cực kỳ thu hút những người yêu công nghệ. Chiếc bút cảm ứng trong sản phẩm này được cập nhật những tính năng mới nhất, cung cấp khả năng viết tay và đa nhiệm hoàn chỉnh. 

Bút S Pen nặng 7,03g, siêu nhẹ và dễ sử dụng. Ngoài ra, Samsung cho biết đầu 0,7mm của bút S Pen tăng độ chính xác đến mức gần như tuyệt đối khi viết hoặc vẽ. Bên cạnh đó, bút S Pen không cần phải sạc lại bằng pin.

Đặc biệt, khi sử dụng đồng thời S Pen và Samsung Notes (ứng dụng ghi chú trên các thiết bị của Samsung), người dùng ngay lập tức có thể chuyển đổi các ghi chú viết tay thành văn bản và có thể phóng to đến mức 300%. Đối với chức năng văn phòng, người sử dụng có thể gửi ghi chú dưới dạng PDF, hình ảnh JPEG, tệp văn bản hoặc tài liệu Microsoft Word.

Hệ điều hành của Galaxy Tab S6 Lite là Androi 10 và RAM là 4GB. Có 2 loại dung lượng lưu trữ là 64GB và 128GB, một mức dung lượng khá lớn so với các sản phẩm của Samsung trước đây. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, có thể tăng dung lượng bộ nhớ tới 1TB (terabyte).

Sản phẩm được trang bị camera 8 megapixel ở mặt sau và camera 5 megapixel ở mặt trước, cùng với dung lượng pin lên đến 7040mAh.

Samsung Electronics tiết lộ Galaxy Tab S6 Lite.
 Samsung Electronics tiết lộ Galaxy Tab S6 Lite. 

Ngoài ra, màn hình có độ rộng 10,4 inch và đường viền hẹp tạo cảm giác đắm chìm. Samsung cũng giải thích thêm, thiết kế gọn nhẹ và nhỏ gọn là một máy tính bảng lý tưởng để thỏa mãn nhu cầu xem phim. 

Galaxy Tab S6 Lite có khả năng đáp ứng như cầu giải trí cao cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, chất lượng âm thanh của thương hiệu âm thanh cao cấp AKG và âm thanh vòm 3D Dolby Atmos được trang bị loa kép khiến cho chất lượng âm thanh của thiết bị hoàn hảo hơn.

Được biết, Samsung đã hợp tác với YouTube và Spotify - công ty phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới. Do đó, người dùng Galaxy Tab S6 Lite có thể xem video trên YouTube mà không bị quảng cáo ảnh hưởng, được thưởng thức âm nhạc Youtube và Youtube Kids với Youtube Premium miễn phí trong 4 tháng.

Ngoài ra, Spotify tích hợp với giao diện người dùng của Galaxy Tab S6 Lite, giúp  người dùng dễ dàng tìm kiếm nhạc và podcast cùng như đặt các bài hát yêu thích làm báo thức.

Người dùng có thể kết nối Galaxy Tab S6 Lite với loa cá nhân và phát danh sách phát yêu thích trên loa đó. Học sinh, sinh viên có thể sử dụng sản phẩm phục vụ cho công việc học tập bằng cách ghi chép trên máy tính bảng thay thế cho sách, vở và bút.

Galaxy Tab S6 Light có ba màu: Xám Oxford, Xanh Angora và Hồng Chiffon.

Đọc thêm