Thuê bao MobiFone không thể liên lạc, kết nối Internet, nhà mạng nói gì?

(PLVN) - Đại diện MobiFone cho biết sự cố với nhà mạng này xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút dẫn đến việc điện thoại của người dùng bị chập chờn về thoại và data ở "một số khu vực."
 Ảnh minh họa. (Nguồn: MBF)
Ảnh minh họa. (Nguồn: MBF)

Chiều ngày 29/9, người dùng mạng di động MobiFone cho biết thuê bao của họ không liên lạc được, không truy cập được 4G.

Phán ánh với PLVN, nhiều khách hàng cho biết, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 29/9, điện thoại của anh đã chập chờn không liên lạc được. Ngoài ra, dịch vụ truy cập Internet cũng trong tình trạng tương tự.

Một số khách hàng đã đến cửa hàng MobiFone vì tưởng SIM hỏng nhưng và được trả lời là do lỗi kĩ thuật. Trên một số diễn đàn, người dung cũng phản ánh tình trạng này. Một số người dùng còn cho biết vạch sóng của họ hiển thị dòng chữ "Không có dịch vụ."

Xác nhận với PV PLVN về vấn đề này, đại diện MobiFone cho biết sự cố xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút. Điện thoại của người dùng bị chập chờn về thoại và data ở "một số khu vực."

Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh việc xin lỗi khách hàng, đại diện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone khẳng định đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Đọc thêm