Tưng bừng ưu đãi dịp Quốc khách 2/9 cùng MobiFone

(PLVN) - Không chỉ tăng cường năng lực mạng lưới, đảm bảo nhu cầu sử dụng data cho khách hàng dịp cao điểm, MobiFone còn mang đến các chương trình ưu đãi đặc biệt mừng Quốc khánh 2/9.
Tưng bừng ưu đãi dịp Quốc khách 2/9 cùng MobiFone

Tăng cường mạng lưới đảm bảo phục vụ ngày lễ

Tháng 8 vừa qua, MobiFone đã các triển khai hàng loạt giải pháp công nghệ mới, áp dụng các kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất nhằm tối ưu hóa nâng cao chất lượng mạng lưới, tăng cường vùng phủ sóng, dung lượng mạng, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đặc biệt trong các dịp lễ tết. Có thể kể đến như sử dụng kỹ thuật ghép 2 – 3 sóng (công nghệ sóng mang CA – Carrier Aggregation) nhằm quy hoạch toàn bộ băng tần, tăng gấp đôi tốc độ data 4G; đầu tư trạm gốc LTE hỗ trợ công nghệ MIMO 4x qua đó đẩy mạnh tốc độ tải lên, tải xuống trên mạng, theo kết quả đo lường tại Hà Nội, tốc độ tải xuống của MobiFone lên tới 300 Mbps và tốc độ tải lên lên tới xấp xỉ 50 Mbps. 

Trong dịp lễ ngày 2/9 này, để phục vụ nhu cầu sử dụng data cho khách hàng, nhất là tại các thành phố lớn, MobiFone đã khảo sát, hoàn thành các công tác triển khai đo kiểm, đánh giá chất lượng vùng phủ sóng, lắp đặt bổ sung các trạm phát lưu động, tăng cường vùng phủ sóng, mở rộng tài nguyên cho các trạm 4G để đảm bảo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra các kế hoạch chi tiết, phương án bố trí nhân lực trực ứng cứu thông tin 24/7 cũng được nhà mạng ráo riết chuẩn bị và triển khai. 

Ưu đãi “chồng” ưu đãi nhân dịp Quốc khánh 2/9 

Bên cạnh việc đảm bảo mạng lưới phục vụ ngày lễ, MobiFone còn dành tặng nhiều chương trình lớn cho các thuê bao của mình. Ngoài các kế hoạch vui chơi, các khách hàng còn có thể tham gia các chương trình khuyến mại của nhà mạng để hưởng các ưu đãi hấp dẫn. 

Mở đầu bằng chương trình “Xài gói, đổi sim, săn tìm” quà khủng. Cụ thể, từ ngày 1/9 – 31/10/2020, các khách hàng là các thuê bao trả trước, trả sau chuyển sang SIM 4G, hoặc đăng ký thành công các gói cước (C120, 3C120, 6C120, 12C120, C120N, C200N đối với thuê bao trả trước, 2MF150, 6MF150, 12MF150, MF200, 6MF200, 12MF200 đối với thuê bao trả sau) sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng, giành các phần quà với tổng giá trị lên đến 4,4 tỷ đồng, trong đó, có đến 129 giải nhất, mỗi giải là một iPhone X 64GB và 29.000 giải khuyến khích: cộng 29.000 đồng vào tài khoản chính (thuê bao trả trước) và trừ 29.000 đồng tiền vào hóa đơn thanh toán (đối với thuê bao trả sau).

 

Ngoài ra, các thuê bao tiến hành nạp thẻ trong ngày 2/9 cũng sẽ được hưởng chính sách tặng 20% giá trị thẻ nạp. Theo đó, các thuê bao trả trước hoà mạng mới sẽ được hưởng khuyến mãi nạp thẻ 20% trong 5 lần nạp thẻ đầu tiên sau khi kích hoạt thành công, không giới hạn giá trị thẻ nạp. Đối với các thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng, cũng sẽ được hưởng mức khuyến mại 20% không giới hạn lần nạp và giá trị thẻ nạp. 

Cùng với các chiến dịch thay sim 4G miễn phí, tăng dung lượng data của các gói cước, MobiFone tiếp tục thể hiện sự chu đáo và thấu hiểu trong việc phục vụ khách hàng của mình thông qua các hoạt động nâng cao chất lượng mạng và các chương trình ưu đãi dịp lễ này.

Đọc thêm