Vi vu nước ngoài xài mạng thả ga với gói cước data siêu rẻ của MobiFone

(PLVN) - Với chi phí tiết kiệm đến từ các gói cước chuyển vùng quốc tế của MobiFone, khách hàng có thể thỏa sức du lịch, khám phá nước ngoài, say mê “sống ảo”, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với gia đình, bạn bè.
Vi vu nước ngoài xài mạng thả ga với gói cước data siêu rẻ của MobiFone

Nỗi băn khoăn của nhiều người trong những lần xuất ngoại

Với một người thường xuyên phải đi công tác nước ngoài như anh Thắng (Đà Nẵng), những lần quay về là những lần anh phải “đối mặt” với hóa đơn tiền triệu cho cước phí điện thoại quốc tế. Do luôn phải giữ liên lạc với khách hàng ở Việt Nam, anh Thắng không thể lựa chọn sim du lịch.

Có một vài ngày nghỉ thư giãn sau đợt thi giữa kỳ, nhóm bạn của Hương đã lên kế hoạch du lịch Singapore. Vẫn còn đang là sinh viên nên nhóm Hương cân đo đóng đếm chi phí cho chuyến đi này rất kĩ càng. Tuy nhiên, chuyện khiến Hương từng đau đầu khi lập kế hoạch là việc sử dụng data như thế nào. 5 ngày vi vu Singapore với 3 cô gái là cơ hội tuyệt vời để có những bức hình, những đoạn video “sống ảo” cực “chất”. Trong khi mọi người vẫn thống nhất với nhau là giữ sim điện thoại của mình thay vì dùng sim quốc tế để bố mẹ có thể liên lạc thường xuyên. Dù sao đây cũng là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của ba cô gái. 

Không chỉ những nhân viên văn phòng như anh Thắng hay những nhóm bạn sinh viên như Hương gặp phải vấn đề bất tiện trong việc sử dụng gói cước chuyển quốc tế đắt đỏ, rất nhiều người cũng chung hoàn cảnh như vậy. 

Từ xưa nay, dịch vụ chuyển vùng quốc tế vốn “mang tiếng” là một dịch vụ “sang chảnh” do chi phí cao, khá tốn kém với những người thường xuyên đi công tác hoặc có đam mê dịch chuyển. Trong khi đó, các ứng dụng liên lạc miễn phí như Zalo, Facebook, Skype...thì có sự hạn chế về đường truyền data, phụ thuộc nhiều vào tốc độ wifi tại địa điểm sử dụng. Tuy nhiên, những năm gần đây, quan niệm này đã bắt đầu thay đổi khi các nhà mạng đưa ra rất nhiều gói CVQT hấp dẫn.

Dùng data thả ga, chẳng ngại gì chi phí

Hiểu được nỗi lo của khách hàng, MobiFone đã cho ra mắt hàng loạt gói cước roaming giá siêu hấp dẫn, tiết kiệm tối đa cho người dùng trong những lần xuất ngoại.

Sau nhiều lần tìm hiểu, tham khảo bạn bè, nhóm bạn của Hương đã quyết định dùng đến vị “cứu tinh” là gói cước Data Roam Share cho chuyến đi Singapore 5 ngày. Data Roam Share là gói cước Data chuyển vùng quốc tế dành cho nhóm 3 người với mức cước chỉ 200.000đ/người, dung lượng data miễn phí là 3GB và thời gian sử dụng là 10 ngày. Với gói cước này, nhóm bạn của Hương hoàn toàn có thể thả ga truy cập mạng internet để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi với gia đình, bạn bè. 

Cách thức đăng ký gói cước Data Roam Share cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần 1 thuê bao đứng ra đăng ký  gói cước, và xác nhận chia sẻ data với 2 thuê bao khác cùng sử dụng.

Bên cạnh gói cước nhóm Data Roam Share, với những thuê bao thường xuyên phải đi công tác nước ngoài, khu vực Châu  u cũng có thêm lựa chọn với nhiều gói cước linh hoạt khác của MobiFone như Roam EU MobiFone. Gói cước cung cấp nhiều dung lượng data hơn, giá cước thoại, sms cũng “mềm hơn” với chỉ 10.000 đồng/phút gọi đi hoặc nhận cuộc gọi, 3000 đồng/tin nhắn gửi đi và miễn phí nhận tin nhắn.

Còn với Super Data Roam, khách hàng chỉ mất khoản chi phí 500.000 đồng là đã có tới 10GB data sử dụng trong 10 ngày, dùng ở 8 quốc gia.

Bạn Trung (TP.HCM) chia sẻ: “Từ khi dùng các gói cước data của MobiFone, mình chẳng lo lắng về vấn đề liên lạc với khách hàng hay người thân mỗi lần ra nước ngoài nữa. Điều mình cần làm chỉ là chọn gói cước phù hợp với từng chuyến công tác hay du lịch mà thôi.”

Bạn Mai (Hà Nội) vui vẻ chia sẻ: “Mình với bạn trai cùng làm việc ở Hà Nội mà như yêu xa vậy, do anh ấy hay phải đi công tác. Lúc trước, việc liên lạc khó khăn lắm, một phần là do anh ấy bận rộn, còn lại lớn nhất là chi phí cho các cuộc gọi quốc tế khá tốn kém. Sau lần mình được giới thiệu về dịch vụ data roaming của MobiFone, mình đã chia sẻ ngay với anh ý. Giờ việc liên lạc của chúng mình mỗi khi anh đi công tác không còn là vấn đề nữa.”

Bằng việc thiết kế, cung cấp các gói cước phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng, đồng thời luôn nghiên cứu và áp dụng các gói cước linh hoạt với mức giá giảm tới hơn 99% so với trước đây, MobiFone đã xóa tan nỗi lo của khách hàng về giá cước chuyển vùng quốc tế, giúp khách hàng tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho các chuyến đi của mình.

Đọc thêm