Xuất hiện điện thoại siêu bền pin cho mùa du lịch sôi động

(PLO) - Bạn trẻ yêu du lịch trong những ngày hè sôi động này sẽ không còn lo cuộc vui bị gián đoạn khi mang theo điện thoại Huawei Y7 Prime dung lượng pin 4000 mAh mạnh mẽ cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh có thể hoạt động liên tục lên đến 2 ngày liền cho dù sử dụng ở cường độ cao. 
Huawei Y7 Prime cho phép người dùng chụp một cảnh đẹp lướt qua nhanh trong khi đang di chuyển
Huawei Y7 Prime cho phép người dùng chụp một cảnh đẹp lướt qua nhanh trong khi đang di chuyển

Huawei Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bộ ba smartphone dòng Y series phiên bản 2017 với điểm nhấn là chiếc Huawei Y7 Prime. Hướng đến đối tượng khách hàng phổ thông – đặc biệt là người dùng trẻ, Huawei Y7 Prime sở hữu dung lượng pin lớn lên đến 4,000 mAh và bộ đôi camera tích hợp nhiều tính năng độc đáo mang đến cho người dùng những bức ảnh ấn tượng với chất lượng cao. 

Theo đó, camera sau của Huawei Y7 Prime với kích thước điểm ảnh l,25µm và chế độ lấy nét theo pha (PDAF) đảm bảo  chất lượng ảnh chụp rõ ràng và sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với nhiều tính năng nổi bật khác như công nghệ cảm biến vân tay 1 chạm ưu việt, màn hình lớn 5.5’’ HD, vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 435 cùng 3GB RAM + 32GB ROM cho trải nghiệm mượt mà trong mọi tác vụ, Huawei Y7 Prime với mức giá bán lẻ 4,990,000 đồng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất trong những cuộc vui hè sôi động. 

Đặc biệt, Huawei Y7 Prime với dung lượng pin 4,000 mAh cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh có thể hoạt động liên tục lên đến 2 ngày liền cho dù sử dụng ở cường độ cao. 

Hơn nữa, Huawei Y7 Prime còn ghi điểm với hệ thống camera ấn tượng với nhiều tính năng độc đáo.  Camera sau 12 MP tích hợp công nghệ lấy nét theo pha (PDAF) giúp bạn bắt ngay mọi khoảnh khắc đáng nhớ chỉ trong  0.3 giây, cho phép người dùng chụp một cảnh đẹp lướt qua nhanh trong khi đang di chuyển, cho khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng Panorama selfie trên camera trước hỗ trợ chụp góc rộng cho khung hình toàn cảnh với bạn và cả nhóm ở trung tâm. 

Công nghệ cảm biến vân tay 1 chạm tiên tiến cho phép người dùng chạm tay mở khóa điện thoại  chỉ sau 0.2 giây, vừa tiện lợi, vừa mang đến sự bảo mật cao.

Về vẻ ngoài, thiết kế kim loại nguyên khối tinh tế cùng mặt kính cong 2.5D của Huawei Y7 Prime không những tạo cảm giác sang trọng, thời trang mà còn rất thuận tiện cho trải nghiệm người dùng.  Ngoài ra, màn hình 5.5 inch chuẩn HD cho trải nghiệm giải trí di dộng hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.

Máy được tích hợp hệ điều hành Android 7.0 cùng giao diện EMUI 5.1 được đơn giản hóa nhằm giúp người dùng thực hiện đến 90% tác vụ chỉ trong vòng 3 thao tác, kể cả việc chặn tin quảng cáo rác. Trang bị cấu hình 3GB RAM cùng vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 435 . Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu hình ảnh, âm thanh, video với bộ nhớ trong 32GB và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. 

Bên cạnh Huawei Y7 Prime thì Huawei Y5 2017 và Huawei Y3 2017 cũng là hai mẫu smartphone sở hữu nhiều tính năng độc đáo đáp ứng tốt nhu cầu của bạn trẻ với mức giá lần lượt là 2,990,000 đồng và 2,190,000 đồng. Huawei Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi tặng ba lô du lịch thời trang cho khách hàng mua Huawei Y7 Prime.

Đọc thêm