Loạt “tú bà” hotgirl điều hành đường dây mua bán dâm cao cấp

(PLVN) - Các “tú bà” với vẻ bề ngoài ngoài xinh đẹp như “hot girl” đã tuyển chọn những có gái có ngoại hình trẻ trung, “nóng bỏng” để thiết lập đường dây mua bán dâm cao cấp.

 “Tú bà" xinh đẹp vừa "đi khách" vừa cầm đầu đường dây bán dâm cao cấp

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, tối 4/7, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang tại 4 phòng của khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng (TP. Thanh Hóa) có 4 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

Đường dây bán dâm do Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều, SN 1992, trú tại chung cư Teaco, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa) cầm đầu. Ninh vừa điều hành đường dây và cũng là người trực tiếp bán dâm cho khách.

"Tú bà" Cao Thị Ninh
"Tú bà" Cao Thị Ninh 

Tại cơ quan công an, các cô gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh.

Khi khách có nhu cầu thì Ninh điều gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm với giá 3-5 triệu đồng/lượt.

Sau đó Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

Theo điều tra của Công an, trong khi điều hành đường dây mua bán, môi giới mại dâm chuyên nghiệp trên địa bàn TP. Thanh Hóa, Cao Thị Ninh có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với lực lượng chức năng.

Không chỉ vậy, Ninh còn trang bị cho mình một vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối sống xa hoa nhằm "qua mắt" mọi người.

Trước khi bị bắt, trên mạng xã hội, "hot girl" này thường xuyên khoe khoang về cuộc sống giàu có, sang chảnh, với xe xịn, túi hiệu đắt đỏ và những thú vui xa xỉ.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. 

“Tú bà” chưa tròn 18 tuổi trong đường dây bán dâm giá 25 triệu đồng 1 đêm

Với vẻ ngoài xinh xắn, ít ai nghĩ rằng Bùi Thị Như Quỳnh (SN 2002, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) lại chính là một “tú bà” trong đường dây bán dâm lên đến cả chục triệu đồng mỗi đêm.

"Tú bà" Bùi Thị Như Quỳnh
"Tú bà" Bùi Thị Như Quỳnh

Theo tài liệu, Quỳnh từng làm gái mại dâm nên quen biết và có nhiều mối quan hệ với các các cô gái trẻ và “khách làng chơi”. 

Trước đó, ngày 17/4/2020, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Thanh Xuân và Công an phường Thanh Xuân Trung bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ ở chung cư Imperia Garden (phường Thanh Xuân Trung).

Thời điểm này, đang có 4 thanh niên (3 nam 1 nữ) tụ tập. Khai thác nóng, lực lượng Công an làm rõ mục đích tụ tập của các đối tượng là để sử dụng ma túy và mua bán dâm.

Lập tức, những người liên quan được "mời" về cơ quan điều tra cùng nhiều tang vật.

Danh tính các đối tượng được làm rõ là Võ Văn Tuấn (SN 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Bùi Thị Như Quỳnh và Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội).

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận khoảng 16h ngày 16/4, Long liên hệ với Tuấn đặt vấn đề nhờ môi giới mại dâm. Hai bên thỏa thuận thống nhất giá 25 triệu đồng/lượt "vui vẻ" với điều kiện gái mại dâm có thể phải sử dụng ma túy cùng khách khi được yêu cầu.

Tuấn sau đó đã móc nối với Quỳnh đặt hàng 2 gái mại dâm với giá 20 triệu đồng/người/ đêm. Nếu trót lọt, Tuấn "ăn" chênh lệch 10 triệu đồng. Còn về phần Quỳnh, "tú bà" này đã liên hệ và thỏa thuận giá bán dâm với 2 cô gái khác lần lượt là 16 triệu và 17 triệu đồng. 

Sau khi đã chốt giá, Long nhắn thông tin thời gian, địa chỉ để Tuấn và Quỳnh điều gái mại dâm tới phục vụ.

Đến 20h cùng ngày, Tuấn điều 2 cô gái bán dâm đến căn hộ Long đang ở và được Long trả trước 10 triệu đồng. Tại đây, Long và một thanh niên khác mua bán dâm và sử dụng ma túy cùng hai cô gái này. 

Ngày hôm sau, Tuấn gọi điện thoại yêu cầu Long trả nốt tiền nhưng Long xin khất. Không chấp nhận, Tuấn  và Quỳnh tìm tới căn hộ để đòi tiền thì bị công an bắt giữ.

"Hot girl" điều hành đường dây mại dâm cho khách ngoại quốc

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp như "hot girl", Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê ở xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) đã thiết lập riêng cho mình đường dây bán dâm cho khách ngoại quốc.

"Tú bà" Nguyễn Thị Hải Yến
"Tú bà" Nguyễn Thị Hải Yến

Theo tài liệu đều tra, sở hữu vóc dáng, nhan sắc ưa nhìn cộng với cách ăn nói khéo léo, Yến đã tiếp cận nhiều người nước ngoài, chủ yếu là người Hàn Quốc đang lưu trú tại các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội) rồi gạ mua dâm.

Để vào đường dây bán dâm của Yến, những cô gái phải được Yến trực tiếp lựa chọn, từ hình thức bề ngoài đến khả năng giao tiếp và giữ bí mật tuyệt đối khi “có động”.

Mỗi khi có khách mua dâm, Yến sẽ trực tiếp ra giá và điều gái mại dâm đến khách sạn để "giao dịch". Trung bình, mỗi lần điều gái bán dâm đi phục vụ khách, Yến thu của khách 3 triệu đồng và tùy từng vị khách, số tiền này có thể tăng lên gấp nhiều lần.

Đến ngày 16/12/2019, lực lượng cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy đã bắt quả tang Yến cùng 2 gái mại dâm thực hiện hành vi bán dâm tại một khách sạn ở phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy với giá tiền 3 triệu đồng/người.

 "Tú bà" hotgirl Nguyễn Thị Cúc ở căn hộ hạng sang, lái xe Mercedes

Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê tỉnh Hà Nam, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) là đối tượng cầm đầu đường dây “gái gọi cao cấp” có giá lên đến hàng nghìn USD tại địa bàn Hà Nội, các tỉnh phía Bắc.

"Tú bà" Nguyễn Thị Cúc
"Tú bà" Nguyễn Thị Cúc

Theo tài liệu, Cúc là nhân viên tại một spa nhưng lại có mức sống khá giả, sử dụng hàng hiệu, lái xe sang hiệu Mercedes, sở hữu căn hộ cao cấp cùng hàng loạt bất động sản giá trị.

Cúc vốn tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. Sau khi ra trường, cô gái này lao vào con đường bán dâm để trụ lại ở thủ đô. Mỗi lần đi khách, Cúc đều lưu lại số rồi tách khỏi má mì quản lý, tự đứng ra lập đường dây mại dâm.

Để ngụy trang, Cúc giấu mình trong thân phận của nhân viên spa, thẩm mỹ để tiếp cận với tầng lớp giàu có, thích ăn chơi, rồi tiếp thị mại dâm. Cô ta còn thường la cà ở những chỗ ăn chơi để tìm khách đại gia.

Cúc tuyển chọn toàn những "chân dài" có thân hình "nóng bỏng", cao khoảng trên 1m7, da trắng, khuôn mặt ưa nhìn, độ tuổi từ 18 tuổi đến 25 tuổi rồi quảng cáo với khách là sinh viên, người mẫu, hoa khôi, với giá bán dâm từ 7-15 triệu đồng. Nếu đi tỉnh bán dâm thì có giá cả chục ngàn USD. Ngoài ra, Cúc còn tổ chức các sex tour dài ngày cho các đại gia có nhu cầu, điều "hàng" vào các tỉnh phía Nam.

Cúc được hưởng lợi khoảng 30% sau mỗi phi vụ môi giới mại dâm.

Trước đó, tối 27/8/2019, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị kiểm tra nhà nghỉ tại TP. Hải Dương, bắt quả tang 2 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách.

Hai cô gái khai nhận được Cúc môi giới bán dâm với giá 20 triệu đồng/người. Mỗi người sẽ phải cắt lại cho Cúc 7 triệu đồng tiền môi giới.

Tại Cơ quan công an, Nguyễn Thị Cúc đã thừa nhận hành vi môi giới bán dâm cho hai cô gái trên.

Đọc thêm