Người đàn ông bị phạt tù 30 tháng vì hãm hiếp ít nhất 15 con gà mái, chưa kể chó, ngựa và lừa

(PLVN) - Ngày 20/11 tại Tòa án Burnley Crown (Anh), người đàn ông với nhu cầu sinh lý quái dị đã phải cúi đầu nhận tội.

Trong quá khứ, ông bố 2 con Shane Waters đã có tiền sự quan hệ tình dục với 1 con ngựa, 1 con lừa. Khi đó, Shane thú nhận rằng "không thể kiềm chế bản thân khỏi sự thôi thúc quan hệ với động vật".

Tại Tòa án Burnley Crown (Anh), ông Shane còn thú nhận thêm đã từng quan hệ tình dục với chú chó giống Great Dane của gia đình. Kết quả, gã bị chó cắn.

Vào trung tuần tháng 9 vừa qua, Shane bị cảnh sát để mắt sau khi 1 người nông dân báo cáo rằng: 11 con gà mái tại trang trại Accrington chết bất thường, nhiều con khác rơi vào trạng thái ốm bệnh khó hiểu.

Người đàn ông bị phạt tù 30 tháng vì hãm hiếp ít nhất 15 con gà mái, chưa kể chó, ngựa và lừa - Ảnh 1.

Shane Waters

Sau khi kiểm tra camera an ninh, người nông dân phát hiện 1 gã đàn ông lẻn vào chuồng gà và ở trong đó khoảng 20 phút.

Barbara Webster, công tố viên có mặt tại phiên tòa phát biểu: "Sau khi kiểm tra CCTV, chủ trang trại phát hiện 11 con gà mái chết bất thường. Ông ấy nghi ngờ chúng đã bị lạm dụng tình dục".

Sau đó, Hiệp hội Hoàng gia về Ngăn chặn Sự tàn ác với Động vật (RSPCA) đã vào cuộc điều tra cùng cảnh sát, họ phát hiện "vết tích" trùng khớp với Shane bên trong 2 xác gà mái.

Người đàn ông bị phạt tù 30 tháng vì hãm hiếp ít nhất 15 con gà mái, chưa kể chó, ngựa và lừa - Ảnh 2.

Sau khi bị tạm giữ vì các cáo buộc liên quan đến hãm hiếp gà mái, một cuộc kiểm tra khác với chú chó Great Dane của Shane cũng cho thấy dấu vết tinh dịch trùng khớp.

Công tố viên Webster nói tiếp: "Bị cáo thừa nhận đã đột nhập trang trại để quan hệ tình dục với gà. Ông ta đã đến trang trại nói trên 9 lần, thậm chí còn khai với cảnh sát rằng đã xin lỗi những con gà khi chuyện đó kết thúc".

Anna Chestnutt, luật sư bào chữa cho Shane nói rằng: Thân chủ của cô rất xấu hổ vì những hành động nói trên, và chúng có thể đến từ vấn đề tâm lý đau thương chưa được chẩn đoán.

Tại tòa, ngoài án tù 30 tháng, Thẩm phán Sara Dodd còn áp lệnh hành hạ động vật với Shane, cấm gã nuôi thú cưng trong suốt phần đời còn lại.

Đọc thêm